Giải trí

Ca sĩ Thạch Sớt lên tiếng sau khi ‘kéo’ Đàm Vĩnh Hưng vào ồn ào nợ nần

Ca sĩ Thạch Sớt lên tiếng sau khi ‘kéo’ Đàm Vĩnh Hưng vào ồn ào nợ nần

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ việc bị nhắn tin làm phiền vì vướng vào khoản nợ của ca sĩ Thạch Sớt – người từng là học trò của anh. Hiện tại, Mr.Đàm cũng đã xóa bài viết này trên trang cá nhân.

dam-140-1678695415-1678703127.png
 
 

Trước sự việc này, phóng viên đã lên hệ với ca sĩ Thạch Sớt để hỏi rõ sự việc. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận đã dùng số điện thoại của Đàm Vĩnh Hưng để mu axe trả góp. Tuy nhiên, 2 tháng gần đây không có tiền trả nên ngân hàng đã làm phiền đến Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi có sử dụng số điện thoại của anh Đàm Vĩnh Hưng để tham chiếu khi mua xe trả góp, mỗi tháng trả góp khoảng 3 triệu ngoài, thế nhưng 2 tháng gần đây thì tôi không đóng nên phía ngân hàng gọi điện phiền anh Đàm Vĩnh Hưng".

dvh-1-1678703146.jpg
 

Ca sĩ Thạch Sớt thừa nhận lỗi sai khi sử dụng số điện thoại của thấy nhưng không xin phép trước: "Tôi có sai khi sử dụng số điện thoại tham chiếu nhưng không xin phép anh Đàm Vĩnh Hưng. Lúc đó phía mua hàng đề nghị tôi cung cấp số điện thoại của gia đình, người thân và đồng nghiệp nên tôi đã sử dụng số của anh ấy. Tôi cũng không nghĩ là xảy ra sự việc như thế này...".

Thạch Sớt cũng chia sẻ thêm về việc đã nhận được sự phản hồi của Đàm Vĩnh Hưng về việc anh thường xuyên bị nhắn tin, gọi điện làm phiền. “Sau những lần điện thoại thì anh Đàm Vĩnh Hưng có bảo với tôi là lo giải quyết khoản nợ cho xong đi, đừng để họ làm phiền anh nữa", Thạch Sớt nói.

dvh-2-1678703146.jpg
 

Được biết trước đó, Thạch Sớt từng xuất gia đi tu, tuy nhiên chỉ sau 1 năm anh đã hoàn tục. Nam ca sĩ cho biết anh chán showbiz và muốn tìm 1 công việc mới ổn định trong tương lai: “Năm ngoái tôi có xuất gia nhưng giờ đã hoàn tục rồi. Tôi cảm thấy chán showbiz và sẽ tìm một công việc mới ổn định trong tương lai", Thạch Sớt chia sẻ.

 

Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo thẳng mặt mặt ‘ai đó’, bị nghi thiếu nợ và làm phiền suốt 3 tháng qua

Dòng trạng thái mới nhất trên tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao mạng xã hội và được nhiều người quan tâm.