Giải trí

Sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

 

Đứng sau sự thành công của nhiều cuộc thi sắc đẹp, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân viên mãn với "trái ngọt" là 3 nhóc tì 1 trai, 1 gái. Xuất hiện trong chương trình The Khang Show của MC Nguyên Khang, cặp đôi lần đầu đã có những chia sẻ đầy thú vị về người bạn đời của mình. 

Cặp đôi vui vẻ trò chuyện trong The Khang show

Được biết, dù đã bên nhau nhiều năm, có với nhau 3 mặt con nhưng đến thời điểm hiện tại, vợ chồng "bà trùm hoa hậu" vẫn chưa tổ chức đám cưới. Khi được hỏi về điều này, chủ tịch Sen Vàng tỏ ra "ấm ức": "Nói đến vụ này tức nha, 3 đứa con rồi mà đến giờ vẫn chưa cầu hôn… Chị đòi hoài luôn". Trước lời hờn dỗi của bà xã, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ cả hai đã tổ chức lễ gia tiên với sự chứng kiến của 2 bên gia đình và khẳng định sẽ sớm tổ chức đám cưới. Anh lý giải lý do hoãn đám cưới đến giờ: "Do mình bệnh nghề nghiệp nên mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới phải lên kế hoạch, kịch bản rõ ràng. Mình nghĩ đám cưới sẽ diễn ra vào một khoảng thời gian sắp tới, chắc chắn hôn lễ chính thức sẽ được tổ chức".

Cặp đôi vẫn chưa làm đám cưới sau nhiều năm chung sống

Cũng trong chương trình này, lần đầu chị Dung hé lộ lý do "mê mệt" ông xã. "Bà trùm hoa hậu" cho biết đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã biến hình mẫu người yêu lý tưởng của nữ CEO thành hiện thực. Sau khoảng thời gian dài gắn bó, cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ, tình cảm vợ chồng của cả hai vẫn mặn nồng và bền chặt. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của "bà trùm hoa hậu"

Được biết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam là người say mê "bà trùm hoa hậu" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để "cưa cẩm" người đẹp, anh còn mạnh bạo đánh lẻ đến thăm "crush". Nhân duyên của cả hai từ đó cũng "đơm hoa kết trái" và ngày càng ngọt ngào hơn. Chính vì tình cảm chân thành của đôi bên mà dù có tổ chức đám cưới hay chưa thì họ vẫn luôn yêu thương và trân trọng người bạn đời của mình. Cuộc hôn nhân viên mãn của vợ chồng chủ tịch Sen Vàng khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ.

 

Lý Hải lên tiếng nói rõ về tin đồn là chủ gara sửa xe dính 'phốt' làm ăn tắc trách

(Techz.vn) Bị kéo vào ồn ào không liên quan, Lý Hải lập tức lên tiếng nói rõ sự thật.