Giải trí

Lý Hải lên tiếng nói rõ về tin đồn là chủ gara sửa xe dính 'phốt' làm ăn tắc trách

Lý Hải lên tiếng nói rõ về tin đồn là chủ gara sửa xe dính 'phốt' làm ăn tắc trách

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết "bóc phốt" một gara sửa xe ở TP.HCM làm ăn tắc trách. Đáng nói, Lý Hải bất ngờ bị "vạ lây", hứng chỉ trích nặng nề khi... trùng tên với gara này. Thậm chí, người đăng bài còn để anh nam diễn viên trong bài "phốt" khiến dân tình hiểu rằng chủ của gara kia chính là đạo diễn Lật Mặt. 

minhha2
minhha4
Lý Hải vô duyển vô cớ bị chỉ trích vì bị "phốt" nhầm

Trước thông tin trái chiều nổ ra trên mạng xã hội, Lý Hải đã nhanh chóng lên tiếng để đính chính thông tin sai lệch bị lan truyền nhiều giờ qua. Anh viết: "Cả nhà ơi, mình vừa mới nhận được thông tin là có người mở garage lấy tên là Lý Hải Gara và làm việc không tốt gây mất uy tín, ảnh hưởng tên tuổi của vợ chồng mình vì nhiều người nghĩ rằng đó là tiệm của vợ chồng mình. Mình xin khẳng định: Gia đình mình không mở bất kỳ một garage nào cả! Nhờ mọi người chia sẻ thông tin này để tránh gây hiểu lầm ạ !".

Nam diễn viển nhanh chóng đính chính mọi việc

Dưới phần bình luận của bài đăng đính chính, nam diễn viên còn giải thích chi tiết về việc người "bóc phốt" để ảnh của anh đã gây ra hiểu lầm anh là chủ gar, hậu quả là ông xã Minh Hà vô duyên vô cớ bị mắng chửi không thương tiếc. "Thật ra, đặt tên gì quyền của mọi người. Trùng tên cũng là chuyện bình thường nhưng vấn đề là Lý Hải không mở garage này và không làm điều bậy bạ mà bị mọi người mắng chửi như vậy. Lý do mọi người chửi là vì hiểu lầm garage kia do Hải mở. Nếu không thông báo thì sẽ không biết còn bao nhiêu người hiểu lầm. Bởi vì không phải garage của Hải nên Hải không thể yêu cầu chủ bài viết gỡ bài. Hải cũng không thể phân bua từng bình luận nên chỉ có cách duy nhất là thông báo rõ để mọi người biết và không xảy ra hiểu lầm thôi", anh lý giải thêm. 

Lý Hải nhiều lần dính vào drama "trên trời rơi xuống"

Đây không phải lần đầu tiên Lý Hải dính vào lùm xùm "trên trời rơi xuống". Trước đó, vợ chồng anh từng bị kẻ xấu mạo danh để kêu gọi quyên góp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Thậm chí, nghiêm trọng hơn là từng có một fan hâm mộ lâu năm lợi dụng tên tuổi, địa chỉ nhà của vợ chồng đạo diễn Lật Mặt để lừa đảo một cửa hàng điện thoại. Trước mọi ồn ào, Lý Hải đều có cách giải quyết kịp thời, công khai, khiến ai nấy đều hài lòng.

 

Siu Black không thể đi lưu diễn nước ngoài vì nợ thuế gần trăm triệu đồng

(Techz.vn) Do thiếu hiểu biết về vấn đề thuế kinh doanh mà hiện tại Siu Black ôm số nợ thuế gần trăm triệu đồng.