Giải trí

Động thái của Phương Oanh sau khi vướng ồn ào ‘rạn nứt’ với shark Bình

Động thái của Phương Oanh sau khi vướng ồn ào ‘rạn nứt’ với shark Bình

Vừa qua Phương Oanh và Shark Bình bất ngờ vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm khi liên tục đăng đàn tâm trạng. Theo đó Shark Bình bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ‘Trống rỗng’, còn về Phương Oanh cô cũng nhanh chóng đăng tải hình ảnh mới kèm dòng trạng thái tâm trạng.

Sau đó vài ngày, shark Bình cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Sau nghi vấn rạn nứt tình cảm, Phương Oanh vẫn không chia sẻ hay đính chính tin đồn. Thay vào đó, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và tận hưởng cuộc sống của mình. Cô đăng tải những hình ảnh ăn mặc xinh đẹp và thời trang lên mạng xã hội. Phương Oanh còn nhận được nhiều lời chúc mừng và lời khen có cánh từ người hâm mộ.

Thời gian qua, Phương Oanh và shark Bình là 2 cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi vướng tin đồn tình cảm. Hai người bị bắt gặp khi đi du lịch cùng nhau, chia sẻ về mối quan hệ với nữ diễn viên, shark Bình cho hay anh và Phương Oanh đang trong mối quan hệ tìm hiểu.

Ồn ào được đẩy lên cao điểm khi vợ của shark Bình là bà Đào Lan Hương lên tiếng cho biết bà và nam doanh nhân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Trước những lời chia sẻ của bà Đào Lan Hương, cư dân mạng chỉ trích Phương Oanh là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Một số bộ phận đông đảo khán giả lên tiếng và tẩy chay nữ diễn viên.

 

Trấn Thành hạnh phúc khi nhận ‘tin vui’ trước thềm năm mới

(Techz.vn) Năm 2022 được xem là năm thành công đối với sự nghiệp của nam MC Trấn Thành.