Smart Phone - Điện thoại

Galaxy A14 bất ngờ rò rỉ, sẽ có cả 4G và 5G vẫn sẽ là sát thủ giá rẻ làng Android

Galaxy A14 bất ngờ rò rỉ, sẽ có cả 4G và 5G vẫn sẽ là sát thủ giá rẻ làng Android

Đã có tin đồn mạnh mẽ cho rằng Galaxy A14 sẽ ra mắt ở cả hai phiên bản 4G và 5G. Mới đây nhất biến thể 4G của  Galaxy A14 sắp ra mắt đã được phát hiện trên chứng nhận Bluetooth SIG. Thiết bị này đã được phát hiện thêm trên trang web chứng nhận SDPPI của Indonesia và trang web chứng nhận WiFi Alliance.

Chứng nhận Wifi của GAlaxy A14

Samsung Galaxy A14 có số model SM-A145P_DS và SM-A145R_DSN đã được liệt kê trên chứng nhận Bluetooth SIG. Hơn nữa, cùng một thiết bị có số kiểu SM-A145P_DS đã đạt chứng nhận liên minh WiFi.

Thiết bị này cũng đã được liệt kê trên cơ sở dữ liệu SDPPI của Indonesia. Việc ra mắt có thể diễn ra bất cứ lúc nào ngay khi các thiết bị được liệt kê trong nhiều cơ sở dữ liệu chứng nhận.

Chứng nhận của Galaxy A14

Theo danh sách Bluetooth SIG của Samsung Galaxy A14, điện thoại thông minh giá rẻ mới của Samsung sẽ kích hoạt kết nối Bluetooth 5.3. Theo danh sách của Liên minh WiFi cho điện thoại thông minh A-series trong tương lai, nó sẽ được cài đặt sẵn Android 13.

Danh sách này cũng chỉ ra rằng Samsung Galaxy A14 sẽ kích hoạt các băng tần WiFi kép. Điều này có nghĩa là điện thoại thông minh sẽ hoạt động với cả hai băng tần WiFi 2.4GHz và 5GHz. Samsung Galaxy A14 sẽ hỗ trợ WiFi 802.11 a/b/g/n/ac và WiFi Direct. Ngoài ra, những danh sách này không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào.

Galaxy A13

Samsung Galaxy A14 5G trước đây đã được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu kiểm tra Geekbench, tiết lộ rằng nó có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 1330. Theo danh sách Geekbench, cũng sẽ có một phiên bản MediaTek Dimensity của tiện ích này, sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700.

Danh sách chứng nhận FCC của thiết bị đã xác nhận rằng thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5000mAh và có tính năng sạc nhanh 15W. Để tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại giá rẻ này, chúng ta sẽ phải đợi thêm nhiều rò rỉ hoặc chính buổi ra mắt.

Trong khi đó, người dùng quan tâm đến dòng Galaxy giá rẻ của Samsung vẫn có thể mua được Galaxy A13 với giá hấp dẫn tại Việt Nam.

 

Samsung Galaxy S23 sẽ có màn hình và pin nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo khiến SamFan nức lòng

(Techz.vn) Nhiều nguồn tin cho biết Galaxy S23 sẽ nhận được những nâng cấp kỹ thuật rất lớn về màn hình và pin - vốn là những thứ thiết thực nhất với người dùng.