Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S23+ và S23 Ultra bất ngờ rò rỉ, tiết lộ điểm thú vị trong thiết kế giống iPhone 14

Samsung Galaxy S23+ và S23 Ultra bất ngờ rò rỉ, tiết lộ điểm thú vị trong thiết kế giống iPhone 14

Dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S23 sắp ra mắt là thứ mà Samsung đang bí mật chuẩn bị. Bộ ba Samsung Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra được cho là ra mắt người dùng chỉ trong vài tuần tới.

Trong một thời gian rất dài, đã có những rò rỉ và tin đồn về các thiết bị trên internet. Tuy nhiên hôm nay, ảnh quảng cáo của Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đã bất ngờ xuất hiện trên mạng. Điều này cho thấy Samsung đã rất gần với việc công bố chính thức thế hệ Flagship tiếp theo của mình.

Đã có những tin đồn mạnh mẽ trên internet cho chúng ta biết rằng dòng sản phẩm này sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 1 tháng 2 năm 2023. Điều này có vẻ hợp lý vì hàng năm dòng sản phẩm chủ lực của Samsung đều được ra mắt vào cùng một mốc thời gian.

Giờ đây, hình ảnh quảng cáo của Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đã lộ diện. Tuy nhiên, không có hình ảnh nào về Galaxy S23 - phiên bản cơ bản nhất. Các hình ảnh cho thấy thiết bị S23+ có biến thể màu hồng và S23 Ultra cao cấp có biến thể màu xanh lục.

Về thiết kế, Galaxy S23 Ultra có thiết kế giống với người tiền nhiệm của nó. Thực sự không có thay đổi lớn nào về thiết kế và hình thức so với Galaxy S22 Ultra của năm trước.

Đối với Galaxy S23+, phần ốp camera hiện được làm tương tự như model hàng đầu với các đường cắt vòng khác nhau cho các cảm biến camera khác nhau. Thiết bị từ phía trước trông rất giống so với người tiền nhiệm của nó.

Đó là những hình ảnh quảng cáo rò rỉ gần đây của Galaxy S23+ và S23 Ultra. Điều thú vị là Galaxy S23+ và S23 Ultra dường như đang đi vào bước xe đổ giống Apple với iPhone 14 Pro và Pro Max đó là thay đổi cực ít về mặt thiết kế.

Khi chúng ta đến gần ngày phát hành chính thức của điện thoại thông minh, chúng ta có thể nghe một số tin tức chính thức về các tính năng và thông số kỹ thuật của thiết bị. Ngày ra mắt của thiết bị có thể được thương hiệu chính thức công bố vào tháng một.

 

Samsung vẫn sẽ tung ra vua cao cấp giá rẻ - Galaxy S22 FE

(Techz.vn) Một số rò rĩ đã tuyên bố rằng Samsung Galaxy S22 Fan Edition không tồn tại. Tuy nhiên, một rò rỉ mới đây tiết lộ rằng Galaxy S22 FE thực sự tồn tại. Có vẻ như thiết bị có thể được trang bị chip MediaTek.