Tư vấn A-Z

Giá vivo Y22s mới nhất tháng 12: Đã rẻ nay càng rẻ hơn, chưa đến 5 triệu có ngay camera 50MP

Giá vivo Y22s mới nhất tháng 12: Đã rẻ nay càng rẻ hơn, chưa đến 5 triệu có ngay camera 50MP

Không chỉ mang đến những sản phẩm có giá thành cạnh tranh, vivo còn ngày càng chú trọng vào thiết kế để trình làng những chiếc điện thoại giá rẻ - tầm trung có diện mạo đẹp mắt, không kém phần nổi bật. Mới ra mắt vào tháng 9 năm nay, vivo Y22s đã gây ấn tượng với diện mạo vuông vức thời thượng và nhiều nâng cấp về hiệu năng.

Giá vivo Y22s mới nhất tháng 12

Theo khảo sát tại các đại lý, giá vivo Y22s thấp nhất chỉ từ 4.990.000 đồng cho phiên bản 4GB/128GB duy nhất. Mặc dù mới ra mắt được 3 tháng nhưng giá vivo Y22s đã được điều chỉnh để hấp dẫn khách hàng mùa lễ hội cuối năm. Như vậy, giá vivo Y22s hiện nay còn rẻ hơn đối thủ Galaxy A22 nhưng lại sở hữu màn hình lớn và camera 50MP “chặt đẹp” đại diện nhà Samsung.

 

Thiết kế vivo Y22s

Vivo Y22s có thiết kế vuông vức, các chi tiết cũng được hãng chú ý gia công tỉ mỉ đến từng đường nét nhỏ nhất. Điện thoại cũng ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc trẻ trung, mang đến cái nhìn tươi tắn, hiện đại.

Cấu hình vivo Y22s

Vivo Y22s sở hữu màn hình LCD lớn 6,55 inch có độ phân giải HD+ tái hiện màu sắc rực rỡ, không gian hiển thị rộng lớn mang đến trải nghiệm giải trí đầy thú vị. Không những thế, màn hình lớn cũng giúp người dùng sử dụng song song hai ứng dụng dễ dàng hơn, trải nghiệm chơi game cũng mãn nhãn hơn.

Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz phù hợp với mức giá tầm trung, giúp phản hồi nhanh chóng những thao tác chạm vuốt, giúp bạn chinh phục tốt những tựa game có FPS cao.

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 8 nhân của nhà Qualcomm nên vivo Y22s cũng có hiệu năng ổn định, xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 4GB đa nhiệm ổn và bộ nhớ trong 128GB cho người dùng thoải mái lưu trữ tài liệu, hình ảnh, video theo sở thích.

Vivo Y22s cũng có viên pin lớn 5.000 mAh đủ sức đồng hành cùng bạn trong cả ngày dài hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, nó còn được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh 18W giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian sạc pin hơn.

Camera vivo Y22s

Vivo Y22s gây ấn tượng với bộ đôi camera lớn đặt trong mô đun hình chữ nhật gồm camera chính 50MP và camera phụ 2MP. Nhờ vậy, điện thoại sẽ giúp bạn thu được những bức ảnh chi tiết, có thể mang đi in ấn mà không lo về tình trạng vỡ ảnh.

Cụm camera này cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chụp ban đêm, live photo, quay chậm, siêu độ phân giải, toàn cảnh,... Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 8MP giúp chụp ảnh tự sướng và gọi video dễ dàng hơn.

Có nên mua vivo Y22s với giá dưới 5 triệu đồng?

Với giá bán rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng nhưng lại sở hữu nhiều thông số đáng mơ ước, vivo Y22s chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại được nhiều người săn đón trong danh sách điện thoại Android tầm trung đáng mua nhất cuối năm 2022. So với Galaxy A22 đang được bán với giá đắt hơn, nó tỏ ra vượt trội với nhiều tính năng hiện đại cũng như màn hình siêu lớn cho trải nghiệm thú vị hơn.

 

Giá vivo Y16 mới nhất tháng 12 dưới 4 triệu, có ngay màn hình khủng 6,51 inch

(Techz.vn) Giữa tháng 12, giá vivo Y16 bất ngờ giảm mạnh, rẻ bằng 1/5 iPhone 13 nhưng vẫn có màn hình lớn 6,51 inch cho trải nghiệm giải trí hấp dẫn.