Giải trí

Trấn Thành hạnh phúc khi nhận ‘tin vui’ trước thềm năm mới

Trấn Thành hạnh phúc khi nhận ‘tin vui’ trước thềm năm mới

Trở lại sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành ngày càng phát triển hơn với con đường sự nghiệp nghệ thuật. Anh xuất hiện dày đặc trên các chương trình gameshow với cương vị là ban cố vấn, MC. Các sản phẩm phim ảnh của Trấn Thành cũng lần lượt gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống hôn nhân bên cạnh Hari Won cũng được dân tình quan tâm. Dù cả hai người từng vướng không ít lần nghi vấn rạn nứt tình cảm nhưng sau đó mọi chuyện đã được giải quyết. Trấn Thành và Hari Won hiện tại vẫn có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào hạnh phúc bên nhau. Mới đây nam MC còn kỷ niệm 6 năm ngày cưới bên Hari Won và tung hình ảnh hôn má cực hạnh phúc.

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành mới đây còn đón thêm tin vui lớn khi nhạn giải thưởng về nghệ thuật. MC Trấn Thành cùng với đạo diễn Trần Thành Trung và Hồ Ngọc Hà là 3 cái tên được vinh danh nhận giải thường.

Cụ thể vừa qua, chương trình Gala Nhạc Việt do Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò MC xuyên suốt đã vinh dự đón nhận tin vui khi được xác lập công nhận kỷ lục là Thương Hiệu Sở Hữu Hệ Thống Sản Phẩm Âm Nhạc Tết Nhiều Nhất Việt Nam.

Cũng trong đêm kỷ niệm đặc biệt hành trình 10 năm, Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà được vinh dự nhận giải thưởng kỷ lục đầy ý nghĩa và tự hào này. Có thể thấy đây là thành quả đáng tự hào của Trấn Thành với những gì anh đã đóng góp cho nền nghệ thuật Việt Nam. Không chỉ đảm nhận vai trò MC của các chương trình tạp kỹ, Trấn Thành cũng lấn sân sang mảng nghệ thuật điện ảnh và diễn viên với thành công của bộ phim ‘Bố Già’ đã mang lại cho anh nhiều thành tựu.

Trấn Thành không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Anh được xem là nam nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt và được đông đảo khán giả cũng như đồng nghiệp tán thưởng.

 

Ngọc Trinh khoe thân hình phồn thực, vòng eo nhỏ xíu khiến ai nấy đều trầm trồ

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian nỗ lực tập luyện, Ngọc Trinh đã lấy lại được vóc dáng 'vạn người mê'.