Giải trí

Sống sang chảnh ở thành phố, Trường Giang lộ ảnh căn nhà bố mẹ ở quê khác xa với tưởng tượng

Sống sang chảnh ở thành phố, Trường Giang lộ ảnh căn nhà bố mẹ ở quê khác xa với tưởng tượng

Là một cặp đôi nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Việt Nam,Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi cá kiếm của showbiz Việt. Với thù lao lên tới cả chục triệu đồng một tiết mục hay những vai diễn mang lại nhiều lợi nhuận, cặp vợ chồng này có khối tài sản khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Vào năm 2017, nam nghệ sĩ Trường Giang đã tậu một căn biệt thự giá 15 tỷ đồng ở Phú Quốc. Đây cũng là địa điểm là mà nam nghệ sĩ từng mời bạn bè và Nhã Phương để mừng sinh nhật 34 tuổi và cũng là địa điểm nam nghệ sĩ hưởng tuần trăng mật sau khi cưới vợ. 

Sau đám cưới, cặp đôi nổi tiếng đã chuyển về sinh sống tại Sài Gòn, Nhã Phương cũng thỉnh thoảng khoe hình ảnh tổ ấm trên mạng xã hội.

Tuy nhiên nhiều người bất ngờ với căn nhà ở quê của Trường Giang. Theo đó, dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, Trường Giang sở hữu ngôi nhà ở quê rất giản dị, bao quanh bởi nhiều cây xanh mắt, đây là nơi sống hiện tại của bố đẻ anh. Bên trong ngôi nhà cũng không trang trí cầu kỳ chỉ có một hàng hiên rộng và một bộ bàn ghế kê bên ngoài để nghỉ ngơi. 

Bố Trường Giang trước đây là một công chức nhà nước nhưng vì cuộc sống mưu sinh thiếu thốn nên nghỉ việc và làm tài xế để nuôi 5 anh chị em Giang ăn học.

Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Trường Giang không ngại nói về cuộc sống tuổi thơ lận đận của mình.

Không ít lần “Mười Khó” đã chia sẻ với báo giới, tuổi thơ của anh phải đối diện với “bữa đói bữa no”. Ngoài việc đến trường, anh em của anh phải đi mót mủ cao su, bán củi khô để kiếm thêm tiền sinh sống.

Về phía Nhã Phương, gia đình cô đã chuyển về quận Tân Bình, Tp.HCM từ lâu, không gian rộng rãi trong ngôi nhà được Nhã Phương khoe trong ngày cưới. Đây là lần đầu tiên khán giả biết đến nhà của nữ diễn viên. 

 

 

Vừa tái xuất, Hoa Hậu Tiểu Vy gặp lỗi cơ bản, khó chấp nhận

(Techz.vn) Nhiều người cho rằng lỗi của nàng hoa hậu sinh năm 2000 là khó có thể chấp nhận.