Giải trí

Diva Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, dân tình đoán già đoán non

Diva Thanh Lam lần đầu công khai tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, dân tình đoán già đoán non

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Lam công khai bạn trai khi đăng tải bức ảnh nép vào vai một người đàn ông giấu mặt cực tình tứ. Không chỉ vậy, nữ diva còn dành cho người yêu những chia sẻ vô cùng ngọt ngào và xúc động. "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao, ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết. Hãy giữ vững niềm tin".

Thanh-Lam-va-nguoi-tinh

Là người khá kín tiếng, Diva Thanh Lam chưa từng công bố người yêu trước đây. Chỉ có một số thông tin ít ỏi được tiết lộ. Theo đó, Thanh Lam đang yêu một người đàn ông kém tuổi, ngoài ra không có bất kỳ thông tin nào khác.

53-tuoi-thanh-lam-van-dep-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-5-15894482553491785991006-_1_

Ngay sau bài đăng của Thanh Lam, rất đông bạn bè và đồng nghiệp đã vào để chúc mừng cho nữ diva. "Chị luôn hạnh phúc nhé chị yêu. Nhìn phía sau thấy yên tâm vững chãi"; "Nép vào vai anh bình yên một thoáng cho tim minh. Chị của em ơi"; "Bình yên nơi đây, chẳng ở đâu xa"; ... Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng đây chính là người bạn trai được đồn đoán bấy lâu nay.

thanhlamdalaukhongyeuaib35a0f1619_KFDE

Tuy nhiên, trước mọi nghi vấn của khán giả, Thanh Lam đều giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

 

Ngọc Trinh và Hari Won "sánh đôi" tuyên bố: "Yêu là để hạnh phúc chứ đừng để ngu"

(Techz.vn) - Ngọc Trinh sánh vai “Hari Won” đưa ra các lời khuyên cho các cô gái khi yêu và cách lựa chọn đàn ông sao cho tốt với bản thân. Mạnh dạn tuyên bố: “Yêu là để hạnh phuc chứ không phải để ngu”. Bao nhiêu cô gái đã làm được những điều như thế này.