Giải trí

Diễn viên Anh Tú lên tiếng với về tin đồn yêu đương với Nam Thư

Diễn viên Anh Tú lên tiếng với về tin đồn yêu đương với Nam Thư

Anh Tú là một diễn viên trẻ triển vọng, từng đăng quang quán quân Cười xuyên Việt 2016, anh được khán giả yêu thích qua bộ phim “Bán chồng”. Đặc biệt, thời gian qua, anh dính tin đồn “cặp kè” đàn chị Nam Thư.

Mới đây, tại chương trình Gương mặt showbiz, Anh Tú đã lên tiếng về tin đồn quan hệ tình cảm với Nam Thư, cũng như chia sẻ sở thích yêu phụ nữ lớn tuổi của mình.

Anh-Tu-Nam-Thu

“Mọi người cứ đồn tôi và Nam Thư có quan hệ tình cảm. Thực ra, tôi và chị Nam Thư chỉ là đồng nghiệp với nhau thôi. Tôi gặp chị Nam Thư khi tham gia một vở diễn tốt nghiệp trong trường Sân khấu và từ đó đi theo chị ấy luôn. Chị làm gì tôi phụ đó.

Tới lúc tôi thi Cười xuyên Việt, chị Nam Thư lại ngồi làm ban cố vấn. Sau khi thi xong, tôi làm sản phẩm riêng, rồi chị Nam Thư cũng ra sản phẩm. Bởi vậy nên chúng tôi hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau rồi đi chơi chung.

 

Mọi người thấy tôi và chị Nam Thư làm việc chung, đi chơi chung nhiều nên đồn thổi chúng tôi có quan hệ tình cảm. Tôi thì bình thường, ai đồn cứ đồn, tôi không sợ. Bây giờ, tôi khẳng định lại, mối quan hệ giữa tôi và chị Nam Thư chỉ là đồng nghiệp, đàn chị với đàn em.” Anh Tú chia sẻ.

Anh-Tu

Anh Tú chia sẻ thêm, từ lúc biết yêu đến giờ cũng chỉ thích phụ nữ lớn tuổi hơn và không thích phụ nữ bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn. Có lẽ vì vậy mà trên truyền hình, anh thường được Trấn Thành mai mối cho một số đàn chị như Puka hay Nam Thư.

iyv1563032833

Anh Tú cũng tiết lọ, anh đang suy nghĩ lại về việc kết hôn trước 30 tuổi. “Có lẽ tôi sẽ tìm hiểu một người nào đó, nếu ổn thì 30 cưới luôn. Trong quá trình này, tôi phải cố gắng làm việc nhiều hơn, đẩy mạnh sự nghiệp hơn để chuẩn bị cho việc kết hôn.”

 

Giấu mặt bao lâu nay, hiếm lắm con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo mới lộ diện, vẻ ngoài gây bất ngờ

(Techz.vn) - Chưa bao giờ công bố toàn mặ con gái cưng trước đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu “khoe” con gái trên trang Facebook cá nhân, cô bé lập tức khiến cộng đồng mạng chú ý vì ngoại hình.