Giải trí

Bạn thân Taylor Swift trở thành nhạc sĩ giàu nhất nước Anh khi chưa đầy 30 tuổi

Bạn thân Taylor Swift trở thành nhạc sĩ giàu nhất nước Anh khi chưa đầy 30 tuổi

Sự giàu có đáng kinh ngạc của bạn thân Taylor Swift khiến người hâm mộ kinh ngạc, Ed Sheeran giữ vững vị trí đầu bảng trong danh sách người giàu có nhất nước Anh với số tài sản lên tới 200 triệu bảng.

Đứng sau nam nhạc sĩ là các thành viên của One Direction chiếm năm trong số mười vị trí trong bảng xếp hạng: Harry Styles (63 triệu bảng) và Niall Horan (50 triệu bảng), cả 26, chiếm vị trí thứ hai và thứ ba, với Little Mix (48 triệu bảng) thứ tư, Louis Tomlinson 28 tuổi (45 triệu bảng) thứ năm, sau đó là Liam Payne (£ 44 triệu), Zayn Malik, 26 tuổi và 27 tuổi (36 triệu bảng).

Nhưng với bảng xếp hạng nghệ sĩ giàu nhất không giới hạn độ tuổi, Ed Sheeran tụt xuống vị trí thứ 10 nhưng cũng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã chia tay sự nghiệp âm nhạc sau khi kết hôn với Cherry Seaborn.

 

Tin nóng trưa 14/5: Trấn Thành bàng hoàng nghe tin sốc, 'tình trẻ' Phi Nhung công khai bị gạ tình

(Techz.vn) Sau đây là những tín nóng trưa ngày 14/5. Trấn Thành bàng hoàng khi nghe chuyện thầm kín của bạn thân, "phi công trẻ" của Phi Nhung công khai việc bị bầu show "gạ gẫm" lên giường.