Giải trí

Tin nóng trưa 14/5: Trấn Thành bàng hoàng nghe tin sốc, 'tình trẻ' Phi Nhung công khai bị gạ tình

Tin nóng trưa 14/5: Trấn Thành bàng hoàng nghe tin sốc, 'tình trẻ' Phi Nhung công khai bị gạ tình

Trấn Thành bàng hoàng khi bạn thân kể về nỗi ám ảnh: Ngủ kế bên mà mẹ mất không hay biết

Trong chương trình “Tôi tuổi teen” lên sóng cách đây 2 tháng, Jun Phạm tham gia với tư cách khách mời. Anh chàng có những phút trải lòng với Trấn Thành và các khách mời về chuyện buồn của mình năm 19 tuổi. Có lẽ vì rất thân với Trấn Thành nên anh chàng dễ dàng để chia sẻ nhiều hơn. Khán giả bất ngờ khi nhìn thấy một mặt khác của Jun Phạm, đầy trầm lặng và nhiều tâm sự.

Xem chi tiết tại đây

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ, nhưng vẫn chi 23 tỷ làm điều đặc biệt

Dù nắm trong tay cơ ngơi giàu có khổng lồ, “Em gái tỷ phú” của Cẩm Ly vẫn gặp không ít khó khăn trong mùa dịch khi hàng loạt show diễn bị đình trệ, công việc kinh doanh cũng “đóng băng” và không mấy thuận lợi.

Xem chi tiết tại đây

Mang tiếng phản bội người cũ, bỏ rơi con, Ngô Kiến Huy vẫn được đồn hẹn hò với loạt mỹ nhân showbiz

Vào năm 2011, trong thời gian còn yêu Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn khi gặp phải lùm xùm tình cảm với em gái Thanh Thảo và cả hai có con với nhau. Ngô Kiến Huy còn lên tiếng cho biết em bé chào đời là ngoài dự kiến của 2 người vì cả anh và Thụy Anh (Em gái Thanh Thảo) hoàn toàn không có tình cảm với nhau.

Xem chi tiết tại đây

“Phi công trẻ” kém Phi Nhung 19 tuổi bức xúc kể chuyện bị bầu show gạ gẫm

Trong chương trình Chuyện của sao, lên sóng vào hôm 13/5, Phú Quí đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề. Nam ca sĩ thừa nhận rằng tin đồn tình ái với Phi Nhung khiến anh chàng bị stress nặng.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm từng ngầm khẳng định mối quan hệ với 'tình trẻ' bằng một câu nói

Vào thời điểm những bức ảnh thân mật giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được tung ra, dân tình không khỏi bất ngờ và tin tức Mỹ Tâm hẹn hò "phi công" kém 10 tuổi tràn lan khắp các mặt báo. Bên cạnh sự quan tâm đặc biệt của công chúng, Mai Tài Phến khi đó đã nhận về không ít chỉ trích, cho rằng nam diễn viên lợi dụng Mỹ Tâm chứ không hề có chuyện tình cảm nào cả.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc đời đau khổ của Nam Phương Hoàng Hậu, nhân vât lịch sử Hòa Minzy hóa thân gây sốt CĐM

Sau khi MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy ra mắt, Nam Phương Hoàng Hậu chính là nhân vật lịch sử được nhắc đến nhiều nhất. Ít ai biết rằng bà đã phải trải qua cuộc đời đầy khó khăn và đau lòng dù là hoàng hậu đầy uy quyền.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị đồn đồng tính quá nhiều, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng khoe luôn 4 người con giống mình như đúc

(Techz.vn) Mặc kệ những tin đồn giới tính bấy lâu nay, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng vẫn hạnh phúc với tổ ấm vợ đẹp. con ngoan của mình.