Giải trí

Song Luân lần đầu hé lộ bí mật quá khứ với Đàm Vĩnh Hưng, bị đàn anh cúp máy chỉ sau 1 câu nói

Song Luân lần đầu hé lộ bí mật quá khứ với Đàm Vĩnh Hưng, bị đàn anh cúp máy chỉ sau 1 câu nói

Vừa qua, Song Luân tham gia chương trình “Ok lên xe” với Trương Thế Vinh. Tại đây anh chàng có những chia sẻ đáng chú ý về chặng đường 10 năm bước vào nghề của mình. Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng khả năng diễn xuất của anh chàng cũng được biết đến nhiều không kém. Gần đây Song Luân gây ấn tượng nhờ vai Dư trong bộ phim truyền hình ăn khách “Cây táo nở hoa”.

song-luan-5

Tâm sự với Trương Thế Vinh cũng như khán giả, Song Luân thú nhận anh rất mê bạn diễn Minh Trang. Dù là ngoài đời hay trong phim, nam diễn viên đều có cảm tình hơn bình thường. “Ở ngoài, tôi cũng mê cô ấy lắm, phải mê thì mới diễn tình cảm như thế chứ.  Chúng tôi giống như được trải qua một cuộc tình thật sự, có thời gian rung động, thương thầm nhớ trộm rồi yêu nhau, tranh cãi, drama, khóc lóc, chia tay…

Dù chỉ là đóng phim nhưng chúng tôi được thưởng thức cảm giác yêu hệt như ở ngoài đời nên khi kết thúc phim, chúng tôi như phải kết thúc một cuộc tình, nhiều tiếc nuối lắm. Tôi phải cảm ơn phim Cây táo nở hoa đã cho tôi được trải qua cảm giác yêu như thế”.

song-luan-4

song-luan-3

Cũng nhờ “Cây táo nở hoa” mà Song Luân tăng độ phủ sóng, được nhiều nhãn hàng tìm đến hơn. Dù vậy, anh cho biết mình vẫn muốn tập trung hơn cho ca hát trong thời gian tới. Tương lai nam ca sĩ dự định tung sản phẩm mới kỷ niệm 10 năm ca hát.

Nói thêm về đam mê ca hát, Song Luân tiết lộ mình đến với nghề rất khó khăn. Một kỷ niệm anh nhớ mãi với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là khi gọi điện cho đàn anh, bị đối phương cúp máy chỉ sau một câu nói. Thời chập chững làm ca sĩ, chị gái Song Luân có cho anh số điện thoại của Mr.Đàm. Thấy vậy giọng ca “Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu” gọi luôn cho đàn anh.

song-luan-1

“Tôi không biết gì, thấy chị gái đưa số điện thoại anh Đàm Vĩnh Hưng cho mình nên cũng gọi luôn và bảo: "Anh Hưng ơi, em mê hát lắm". Tôi vừa nói tới đó thì anh Hưng bảo: "Anh đang bận, lát em gọi lại" rồi cúp máy luôn. Lúc đó, tôi buồn lắm, nhưng giờ làm nghề rồi nên tôi cũng hiểu được cho anh ấy, rằng nghệ sĩ có rất nhiều mối bận tâm trong cuộc sống”, Song Luân kể lại.

song-luan-2

Song Luân cho rằng, nếu đam mê thì cần cố gắng đến cùng vì nó, chứ không thể mong chờ chỉ sau 1 cuộc điện thoại sẽ có người giúp mình. Trong suốt 10 năm ca hát, nhiều người đã khuyên anh chàng nên bỏ nghề vì thấy không hợp. Thậm chí có bạn bè còn khuyên đổi tên.

“Song Luân là hai cái vòng tròn cứ luẩn quẩn vào nhau, bấp bênh với nghề.  Nhưng tôi không đổi vì nghĩ nếu đổi tên thì khác nào mình chấp nhận thua cuộc trong nghề này. Bởi vậy nên tôi cứ giữ cái tên Song Luân suốt 10 năm nay”, nam ca sĩ tâm sự.

 

Sao 9/7: Hé lộ thế lực khiến Hoài Linh, Phi Nhung khốn đốn, Kim Lý nói rõ về ồn ào tiệc thác loạn

(Techz.vn) – Sao Việt 9/7: Kim Lý bức xúc, tuyên bố 'đanh thép' khi bị lôi vào ồn ào tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD; Thế lực 'ngầm' khiến Hoài Linh điêu đứng, Phi Nhung 'khóc ròng' là ai? Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động gây chú ý giữa lúc Ngọc Trinh liên tục gây nóng mặt vì clip 'hư hỏng'.