Giải trí

Sơn Tùng M-TP ra mắt phim, dự đoán sẽ gây ‘bùng nổ’ các rạp chiếu phim trên toàn quốc

Sơn Tùng M-TP ra mắt phim, dự đoán sẽ gây ‘bùng nổ’ các rạp chiếu phim trên toàn quốc

Vào lúc 19h, Sơn Tùng M-TP đã tung ra trailer phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR” khiến fan hâm mộ vô cùng hạnh phúc và vui mừng. Đa phần ai nấy đều hồi hộp, mong đợi ngày công chiếu chính thức của bộ phim: “Ôi kịch tính quá, bất ngờ quá, tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Thật sự tôi đã nghẹt thở khi xem từng giây một, tình tiết phát triển không quen thuộc, mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo. Chỉ hơn một phút thôi nhưng đã đưa tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không thể tin được, không thể nào, họ thật sự là những con người tài năng, là nhân chứng sống cho sức sáng tạo vô bờ bến của loài người”, “Thanh xuân có thể bỏ lỡ nhiều thứ nhưng skytour thì không. Nhưng em đã không thể tham gia skytour 2019 nên nhất định bộ phim này chắc chắn phải xem”, “Bắt đầu tháng ngày của Tùng nhé, hóng quá trời hóng, tuy đợi hơi lâu nhưng biết sản phẩm mà Tùng mang đến luôn rất chỉnh chu và toẹt vời”,…

Theo như trailer mà Sơn Tùng đã đăng tải thì bộ phim quay lại toàn bộ tour diễn hoành tráng của anh đã từng diễn ra năm 2019 với mong muốn mang đến cho quý khán giả một không khí tuyệt vời, trọn vẹn nhất thông qua màn ảnh rộng.

Son-tung-mtp-ra-mat-phim-du-doan-se-gay-bung-no-cac-rap-chieu-phim-tren-toan-quoc
Bài đăng của Sơn Tùng trên Facebook 
Son-tung-mtp-ra-mat-phim-du-doan-se-gay-bung-no-cac-rap-chieu-phim-tren-toan-quoc
Son-tung-mtp-ra-mat-phim-du-doan-se-gay-bung-no-cac-rap-chieu-phim-tren-toan-quoc
Một số bình luận của khán giả 

Tuy chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đã phần nào lột tả được sự cống hiến, chăm chỉ, cố gắng của Sơn Tùng trong công việc và thực hiện đam mê một cách hết mình. Nam ca sĩ  cho biết: "Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu SKY TOUR lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ. Đối với tất cả những ai chưa tham dự SKY TOUR 2019 thì bộ phim này cũng là cơ hội để họ thưởng thức các tiết mục trình diễn và thuyết phục họ hãy đến đây vào những lần tiếp theo để cháy cùng Sơn Tùng M-TP".

Sơn Tùng cũng chia sẻ thêm rằng: “Có nhiều người nghe nói về Nguyễn Thanh Tùng với tư cách là Chủ tịch của M-TP Entertainment nhưng họ chưa có dịp nhìn thấy khía cạnh ấy của tôi ngoài đời. Vậy thì phim tài liệu ca nhạc này sẽ còn có những hình ảnh mà mọi người chưa từng thấy ở Sơn Tùng M-TP. Và biết đâu người hâm mộ sẽ rất vui khi hiểu thêm về tôi qua những khoảnh khắc chân thật đó".

Son-tung-mtp-ra-mat-phim-du-doan-se-gay-bung-no-cac-rap-chieu-phim-tren-toan-quoc
Hình ảnh Sơn Tùng sau ánh hào quang của sân khấu

Sau nhiều khoảng thời gian khiến khán giả chờ đợi, tôi đã hoàn thành SKY TOUR một cách tốt nhất có thể, đáp lại lời hứa với người hâm mộ sau 1 năm trời chuẩn bị. SKY TOUR cũng là sự thỏa mãn của một ca sĩ Sơn Tùng M-TP bên trong tôi, khi được trình diễn trên một sân khấu được tạo nên bởi chính công ty của mình. Cuối cùng, điều khiến tôi tự hào là M-TP Entertainment đã có đủ tài lực và nhân lực để làm nên một tour diễn xuyên Việt". 

Dự kiến, phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR sẽ khởi chiếu từ ngày 12/06/2020 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

 

Sao nam điển trai với hơn 30 mối tình trên phim, U50 vẫn độc thân cùng khối tài sản trăm tỷ?

(Techz.vn) Đây là nam nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai và từng được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất phim Việt Nam. Anh cũng gây ấn tượng khi sở hữu khối tài sản trăm tỷ, sự nghiệp đáng mơ ước nhưng vẫn lẻ bóng ở tuổi 50.