Giải trí

Danh tính ‘Vua YouTube’ vượt mặt Sơn Tùng, trở thành sao nam kiếm nhiều tiền nhất từ Yotube

Danh tính ‘Vua YouTube’ vượt mặt Sơn Tùng, trở thành sao nam kiếm nhiều tiền nhất từ Yotube

Hồ Việt Trung (1983) là nam ca sĩ được nhiều khán giả trẻ yêu thích từ những bài hát về chuyện tình yêu, nhất là series phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” của anh đã đạt được lượt xem khủng. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên đi hát ở các sân khấu hội chợ và các tỉnh. 

Danh-tinh-vua-youtube-vuot-mat-son-tung-tro-thanh-sao-nam-kiem-nhieu-tien-nhat-tu-youtube
Hồ Việt Trung gắn liền với series phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư"

Mặc dù đã tham gia showbiz được 15 năm nhưng cái tên Hồ Việt Trung chỉ thực sự được khán giả biết đến qua ca khúc “Nô lệ tình yêu” được ra mắt năm 2013. Đây là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hồ Việt Trung, khiến anh đến gần hơn với khán giả.

Ngoài ra, nhắc đến Hồ Việt Trung, đa số mọi người đều sẽ nghĩ ngay tới series phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư" với phần đầu tiên được phát sóng vào năm 2015. Ở ngay phần 1, phim ngắn của anh đã thu hút được lượt xem rất cao, cho đến hiện tại đã có 130 triệu lượt xem, vượt mặt cả nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng, trở thành cái tên kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu năm 2015. Những phần còn lại của phim ngắn cũng thu về khoảng vài chục triệu view, cũng là một con số đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ.

Vào ngày 26/5/2020, Hồ Việt Trung vừa chia sẻ việc anh đã nhận được nút vàng của YouTube, nhận được rất nhiều sự chúc mừng đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, Hồ Việt Trung cũng vừa chia sẻ phần 5 của phim “Giải cứu tiểu thư” có kinh phí hơn 1 tỷ đồng. Nam ca sĩ cho biết anh chịu lỗ khi làm phim, phần đầu anh chi 230 triệu đồng, sang đến phần bốn là gần một tỷ. Dù các phim đạt tổng cộng hàng trăm triệu lượt xem, anh vẫn bị lỗ khoảng 400 triệu. Nhưng nhờ sức nóng của phim, anh được mời đi hát, tham gia game show để kiếm tiền bù lỗ.

Danh-tinh-vua-youtube-vuot-mat-son-tung-tro-thanh-sao-nam-kiem-nhieu-tien-nhat-tu-youtube
Hồ Việt Trung cùng con gái trong sự kiện ra mắt phim ca nhạc tại TP HCM

 

Lý do Sơn Tùng M-TP hiếm khi xuất hiện trên MXH, truyền thông và nói không với gameshow truyền hình?

(Techz.vn) Mặc dù là ngôi sao hàng đầu của Việt Nam, sở hữu lượng fan siêu khủng nhưng Sơn Tùng M-TP lại rất hiếm khi xuất hiện trên MXH, truyền thông, thậm chí anh còn không tham gia gameshow truyền hình. Để lý giải cho những điều kì lạ trên, mời quý độc giả theo dõi bài viết dưới đây!