Giải trí

Sao nam điển trai với hơn 30 mối tình trên phim, U50 vẫn độc thân cùng khối tài sản trăm tỷ?

Sao nam điển trai với hơn 30 mối tình trên phim, U50 vẫn độc thân cùng khối tài sản trăm tỷ?

Lý Hùng được biết đến là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 1990, từng tham gia hợp tác đóng phim với điện ảnh Hồng Kông. Thời điểm hoàng kim của anh là từ các năm 1991 đến 1999, khi được bình chọn là "Nam diễn viên khả ái" và "Nam diễn viên được yêu thích nhất" do báo Thanh niên và Người lao động bình chọn. 

sao-nam-dien-trai-tung-co-30-moi-tinh-tren-phim-anh
Quý ông độc thân Lý Hùng có cuộc sống giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ

Anh trở thành tuổi thơ của rất nhiều thế hế khi đã đóng trên 100 bộ phim, đa số là vai chính. Đồi với nhiều khán giả, anh là cả bầu trời ký ức tươi đẹp, một thời say sưa với những bộ phim do anh đóng. 

Theo như Lý Hùng từng chia sẻm ở thời điểm sự nghiệp vụt sáng, anh đã kiếm được mức cát xê khủng: "Hồi trẻ, tôi từng đạt những kỷ lục như đóng nhiều vai chính nhất, cát-xê cao nhất cho 30 triệu đồng một phim, giá trị tương đương với 2 tỷ đồng bây giờ".

Sau 30 năm gắn bó với nghề diễn viên, hiện tại anh đang tập trung thời gian, tâm huyết vào hãng phim do anh làm chủ mang tên Lý Huỳnh. Bên cạnh là giám đốc của hãng phim, Lý Hùng còn đầu tư vào bất động sản và thu về lợi nhuận lớn. 

Quý ông độc thân Lý Hùng có cuộc sống giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ.
Lý Hùng chia sẻ anh muốn lấy một người vợ hiền lành, dịu dàng

Mặc dù nổi tiếng là lãng tử của màn ảnh Việt cùng sự nghiệp thành công nhưng đến hiện tại Lý Hùng vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân sau mối tình duy nhất anh từng công khai với diễn viên, ca sĩ Y Phụng. Nam diễn viên cũng cho hay, nếu có duyên, anh vẫn mong tìm được một người phụ nữ giống như mẹ của mình - một người sống hết mình vì chồng con, lo toan vun vén gia đình và đặc biệt rất thấu hiểu, chia sẻ với sự bận rộn của chồng nên không bao giờ ghen.

 

Danh tính ‘Vua YouTube’ vượt mặt Sơn Tùng, trở thành sao nam kiếm nhiều tiền nhất từ Yotube

(Techz.vn) Đây là nam ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng triệu view” khi đạt lượng xem “khủng” trên YouTube, vượt mặt cả Sơn Tùng.

Tag:

lý hùng