Giải trí

Số phận loạt nhân vật bị nữ CEO Đại Nam đấu tố: Hoài Linh nhận tin vui, Tịnh Thất Bồng Lai 'bay màu'

Số phận loạt nhân vật bị nữ CEO Đại Nam đấu tố: Hoài Linh nhận tin vui, Tịnh Thất Bồng Lai 'bay màu'

Năm 2021 được coi là năm ‘sao chiếu mệnh’ của showbiz Việt với hàng loạt ồn ào. Đỉnh điểm nhất phải kể đến cơn bão thị phi khởi nguồn từ thiện mà CEO N.P.H (CEO công ty Đại Nam) trở thành trung tâm chú ý khi lên sóng livestream tố các nghệ sĩ có dấu hiệu khuất tất trong hoạt động từ thiện tại miền Trung vào cuối năm 2020. Trước các thông tin mà nữ đại gia Bình Dương đưa ra, hàng loạt sao Việt như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng…  bị réo tên, được khán giả yêu cầu công khai rõ sao kê các khoản thu - chi để các mạnh thường quân tiện theo dõi. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng bị vướng vào ồn ào với nữ doanh nhân Bình Dương. 

Hoài Linh

Hoài Linh là sao Việt đầu tiên được doanh nhân P.H réo tên trong những buổi livestream do giải ngân chậm số tiền lên đến 14 tỷ đồng từ thiện cứu trợ miền Trung. Kể từ lùm xùm, Hoài Linh dường như biến mất khỏi các hoạt động giải trí. Chiều ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh vì không có dấu hiệu tội phạm. Hoài Linh chính thức được minh oan. Mới đây, thông tin nam danh hài trở lại nghệ thuật khi nhận lời tham gia vở kịch “Lạc giữa biển người” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Vy Oanh

Nữ chủ nhân hit ‘Đồng xanh’  là người có ‘cuộc chiến’ dai dẳng nhất kéo dài tới nửa năm với CEO Đại Nam. Trước những những tin đồn sai sự thật, giọng ca “Đồng xanh” chính thức gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo bà chủ Đại Nam vu khống, xúc phạm danh dự, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và người thân. 

 

Bất chấp những ồn ào, nữ ca sĩ thường xuyên update những hình ảnh về tổ ấm hạnh phúc bên ông xã đại gia và các con khiến dân mạng xuýt xoa. Mới đây, Vy Oanh vừa cho ra mắt MV mới nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bên cạnh đó, Vy Oanh vừa cho biết đang rục rịch kế hoạch mở thêm một spa làm đẹp. 

Hồng Vân

Chỉ vì một bình luận hàm ý mỉa mai, NSND Hồng Vân tiếp tục là ‘nạn nhân’ được nhắc đến trong các livestream của Giám đốc khu du lịch Đại Nam về mối quan hệ thân thiết với “thần y” Võ Hoàng Yên, đoạn băng ghi âm chửi khán giả, sự liên quan đến quỹ từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh… Dù phải chịu những lời nói khó nghe từ bà Phương Hằng nhưng NSND Hồng Vân đã có cách ứng xử khá văn minh. Cô đăng dòng trạng thái giải đáp từng thắc mắc với khán giả về lời tố của nữ doanh nhân, đồng thời phản bác những thông tin sai sự thật về mình trên báo chí. Kể từ sau đó, bà bầu sân khấu kịch Phú Nhuận cũng không đả động đến vấn đề này nữa.

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 23 năm kết hôn, NSND Hồng Vân đã chia sẻ tới người hâm mộ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên ông xã. Hiện tại, cả hai vợ chồng nghệ sĩ gác hết công việc ở Việt Nam để sang xứ cờ hoa để thăm con gái Xí Ngầu và đỡ đần khi cháu ngoại đầu tiên chào đời.

Đàm Vĩnh Hưng

‘Ông hoàng nhạc Việt’ là số ít hiếm hoi trong những sao Việt đứng lên ‘tuyên chiến’ với nữ đại gia Canada khi bị CEO này tố gian lận tiền từ thiện. Không những vậy, giọng ca ‘nửa vầng trăng’ còn làm đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về việc nhiều lần vu khống, xúc phạm nhân phẩm anh trên sóng livestream. Giọng ca “Biển tình” nhiệt tình phối hợp trong việc điều tra cũng như bày tỏ sự tin tưởng trước sự minh bạch, khách quan của cơ quan chức năng.

Dù các cơ quan chưa đưa ra kết luận cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định sang nước ngoài thực hiện chuyến lưu diễn ở hải ngoại. Anh thường chia sẻ các video trên trang cá nhân, hé lộ cuộc sống vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp và được khán giả yêu thương, ủng hộ khi xuất hiện trên các sân khấu hoành tráng ở xứ cờ hoa.

Tịnh Thất Bồng Lai

Vụ việc liên quan đến cơ sở gắn mắc từ thiện và thờ tự này được cho là  cụm từ khóa thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi bà chủ Đại Nam nhắc đến trong livestream và những lùm xùm xoay quanh ông Lê Tùng Vân. Bên cạnh chuyện nơi này nhận “vơ” là cơ sở thờ tự thì các bé nhỏ trong Tịnh Thất không phải là trẻ mồ côi, trong số đó có nhóm “5 chú tiểu”.

Trước đó, nhóm “5 chú tiểu” tham gia show giải trí đình đám “Thách Thức Danh Hài” và trở thành quán quân đã trở thành hiện tượng nổi tiếng nhất và mang lại nguồn thu nhập chính cho Tịnh Thất Bồng Lai. 

Mới đây, ngày 5/1, người đứng đầu Tịnh Thất  Bồng Lai (còn gọi là Thiền am bên bờ vũ trụ) - Lê Tùng Vân bị Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An khởi tố về các tội: “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” và “loạn luân”. Hiện tại, trụ sở này đang được khám xét và điều tra. Về phần 5 chú tiểu, tình hình hiện tại vẫn chưa rõ.

 

Hé lộ dinh cơ nhà Bình Minh và vợ đại gia hơn 4 tuổi, choáng ngợp khi nhìn tiện nghi bên trong

(Techz.vn) Căn nhà của Bình Minh và vợ đại gia gây ấn tượng với không gian hiện đại, có đủ không gian vui chơi đầy hoành tráng.