Giải trí

'So kè' siêu xe 20 tỷ, đồng hồ hàng hiếm thế giới: Đàm Thu Trang hay Hari Won 'chiều' chồng hơn?

'So kè' siêu xe 20 tỷ, đồng hồ hàng hiếm thế giới: Đàm Thu Trang hay Hari Won 'chiều' chồng hơn?

 

Mới đây, CĐM một phen trầm trồ khi Cường Đô La khoe chiếc siêu xe mới tậu, bổ sung thêm một siêu phẩm vào bộ sưu tập siêu xe của anh. Đặc biệt, "đại gia phố núi" còn tự hào tiết lộ đây là món quà bất ngờ và đặc biệt do bà xã Đàm Thu Trang dành tặng. Anh chia sẻ: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự. Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả em cưới về đấy ạ".

Cận cảnh món quà "khủng" Đàm Thu Trang tặng Cường Đô-la

Chiếc xế hộp mới của Cường Đô La là Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai là chiếc F12 bản độ duy nhất trong nước ta tính đến thời điểm này. Giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính khoảng 1 triệu USD (22 tỷ đồng), chưa tính các món đồ chơi độ thêm.

Đây không phải lần đầu Cường Đô-la được bà xã "chiều chuộng" sở thích của mình. Trước đó, "đại gia phố núi" từng khoe được vợ tặng bộ ống xả cho chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam có giá trị tới gần nửa tỷ đồng. Đàm Thu Trang tỏ ra rất ủng hộ thú chơi siêu xe của chồng và không tiếc chi tiền khủng để tặng chồng những món quà có giá trị đắt đỏ.

Không kém gì Đàm Thu Trang, Hari Won cũng không ngại "chơi lớn" để tặng chồng món đồ giá trị. Trong showbiz Việt, Trấn Thành nổi tiếng là tay chơi đồ hiệu khi sở hữu nhiều món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Hiểu được sở thích của chồng, Hari Won không ít lần tặng Trấn Thành những món quà tặng đắt giá dù nhiều lần bị chồng "nói xấu" về lối sống tiết kiệm trong chi tiêu. 

Món quà Hari Won tặng Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

Như hồi đầu năm 2020, Hari Won đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh đang uống rượu cùng Trấn Thành và tiết lộ: "Cuối cùng cũng mua được quà sinh nhật cho chồng". Trong hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc đồng hồ mà Trấn Thành đang đeo thuộc thương hiệu Rolex nổi tiếng thế giới, thiết kế mạ vàng và đính kim cương ở ngoài vô cùng sang trọng. Giá trị của chiếc đồng hồ này lên tới hơn 1 tỉ đồng. 

Chiếc Hublot có giá trị khoảng hơn 500 triệu đồng

Hay trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hari Won cũng từng tặng ông xã chiếc đồng hồ Hublot có giá hơn 500 triệu đồng. 

Không nói về giá trị quà tặng, cả Đàm Thu Trang và Hari Won đều là những người thấu hiểu sở thích của chồng. Quan trọng là cả hai đều không tiếc bỏ ra số tiền lớn để mang lại nụ cười cho nửa kia. Chẳng trách mà cả Đàm Thu Trang và Hari Won luôn được ông xã cưng chiều, danh những lời có cánh mỗi khi nhắc đến.

 

Tin nóng trưa 18/5: Nhã Phương báo tin vui 'đứa con thứ 2', Hòa Minzy kể chuyện tâm linh rùng mình

(Techz.vn) Tin tức nóng nhất trưa ngày 18/5, cập nhật thông tin mới nhất về Hoài Linh, Nhã Phương, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương, ...