Giải trí

Sinh cùng ngày nhưng Lisa lại 'người lớn' không tưởng, hơn 1 tuổi đã biết giúp mẹ chăm em Leon

Sinh cùng ngày nhưng Lisa lại 'người lớn' không tưởng, hơn 1 tuổi đã biết giúp mẹ chăm em Leon

Kể từ khi chào đời, những thiên thần nhỏ nhà Hà Hồ - Kim Lý đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía dân tình. Không chỉ bởi “danh tiếng như mặt trời ban trưa” của bố mẹ, mà chỉ riêng vẻ ngoài ‘nhìn là yêu” cùng tính cách siêu đáng mến của cặp song sinh đã đủ để hấp dẫn lực chú ý từ công chúng. Nếu cậu em Leon khá tinh nghịch, thường xuyên có những biểu cảm và hành động gây cười thì cô chị Lisa lại có phần nhẹ nhàng, trầm tính hơn. 

Đặc biệt, trong loạt video được gia đình 2 nhóc tỳ đăng tải lên Instagram mới đây, hình ảnh Lisa giúp mẹ chăm sóc em trai sinh đôi khiến mọi người không khỏi cảm thán, thích thú.

Chị gái Lisa đã biết phụ mẹ chăm em trai Leon uống sữa rồi nè!

Dỗ dành, chơi với em khi em phụng phịu, hờn dỗi

Dù chỉ lớn hơn em có mấy phút thôi, nhưng Lisa vẫn luôn ra dáng chị gái “hàng thật giá thật”, thường xuyên chủ động chăm sóc em trai Leon đó nha!

Những khoảnh khắc nhìn thôi đã thấy tan chảy của chị gái Lisa và em trai Leon

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý đang nhận được sự yêu mến từ đông đảo công chúng

Được biết, do sinh đôi khác trứng nên Lisa và Leon không giống nhau. Thế nhưng, theo như nhiều người nhận xét, trong khi Leon giống bố Kim Lý thì Lisa lại là “phiên bản nhí” của mẹ, quả là “khéo sinh”! Tâm sự về 2 bảo bối nhỏ, Hồ Ngọc Hà từng bày tỏ: "Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình".

 

Sao Việt bị lừa đảo: Trà Ngọc Hằng mất nửa tỷ, Đức Phúc mắc bẫy khi kẻ xấu mạo danh Erik và 'anh rể'

(Techz.vn) Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ Việt đã bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để lừa đảo khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Thậm chí, có người còn bị lừa đảo số tiền lên tới 500 triệu đồng.