Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/3: Đón tân binh thay thế Maguire, MU chiêu mộ 'siêu tiền vệ' của PSG?

Chuyển nhượng MU 27/3: Đón tân binh thay thế Maguire, MU chiêu mộ 'siêu tiền vệ' của PSG?

MU chốt tân binh đầu tiên nếu bổ nhiệm Erik ten Hag

Theo thông tin tờ Manchester Evening News, nếu như MU bổ nhiệm thành công HLV Erik Ten Hag vào ghế nóng, đội chủ sân Old Trafford sẽ ưu tiên chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt để thay thế đội trưởng Harry Maguire. BLĐ của Man United tin rằng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ biết cách để biến cậu "học trò cũ" trở thành một trung vệ đẳng cấp thế giới.

MU đưa De Ligt về thay thế Harry Maguire?

Arsenal cạnh tranh Abraham với MU

Tammy Abraham đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng tại Serie A khi anh đã có 15 bàn thắng sau 29 trận cho AS Roma. Theo truyền thông châu Âu, MU đang rất muốn chiêu mộ Abraham ngay mùa Hè năm nay để thay thế Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đây là điều không hề dễ dàng với Quỷ đỏ bởi Arsenal cũng đã tham gia vào cuộc đua có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1997.

Arsenal cạnh tranh với MU trong thương vụ Tammy Abraham.

Ba ông lớn tranh giành Pogba

Mới đây, tờ Sky Sports bất ngờ đưa tin có ba CLB lớn của châu Âu là Real Madrid, Juventus và PSG đã liên lạc với Paul Pogba về một thương vụ tiềm năng. Tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, ba câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều không muốn bỏ lỡ thời cơ để có được tiền vệ hàng đầu thế giới.

Ba ông lớn cạnh tranh chữ ký của Paul Pogba.

Lộ số tiền MU phải chi để chiêu mộ Rudiger

Theo thông tin mới nhất từ tờ Goal, Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 25 triệu bảng bao gồm tiền lương và phí lót tay cho người đại diện nếu muốn thành công ở thương vụ này.

25 triệu bảng là số tiền cần có để sở hữu Rudiger.

MU chiêu mộ ‘siêu tiền vệ’ của PSG?

Theo thông tin mới nhất từ Fichajes, Man Utd đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti và không loại trừ khả họ sẽ có những liên hệ với PSG khi mùa giải năm nay kết thúc. Ngoài Quỷ đỏ, Inter và Roma cũng theo dõi sát sao tương lai của ngôi sao người Ý.

MU muốn chiêu mộ Verratti.

TIN TỐI 26/3: CANNAVARO THAY THẾ MANCINI ? REAL MUỐN TEN HAG; OZIL LÊN TIẾNG SAU KHI BỊ CẤM

 

Chuyển nhượng MU: Chốt người thay thế Maguire, MU giữ chân thành công 'đồng hương Ronaldo'?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 26/3: Erik ten Hag chọn xong trợ lý tại MU, Đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bruno, Gerrard gây bất ngờ với Pogba, Rudiger có động thái sẵn sàng gia nhập Man Utd, Đón 3 tân binh vào mùa hè?