Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/3: Chốt người thay thế Maguire, MU giữ chân thành công 'đồng hương Ronaldo'?

Chuyển nhượng MU 26/3: Chốt người thay thế Maguire, MU giữ chân thành công 'đồng hương Ronaldo'?

Erik ten Hag chọn xong trợ lý tại MU

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Telegraph, HLV Erik ten Hag muốn đưa trợ lý hiện tại của ông tại Ajax là Mitchell van der Gaag tới Man Utd một khi ông được bổ nhiệm. Ngoài ra, tờ báo hàng đầu của nước Anh còn khẳng định rằng, BLĐ Quỷ đỏ sẽ chi khoảng 4 triệu bảng để bồi thường hợp đồng hiện tại của Ten Hag với Ajax.

Erik ten Hag muốn mang trợ lý của mình đến MU.

Man Utd đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bruno

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano mới đây khẳng định: "Man Utd đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Đã có bước đột phá trong cuộc đàm phán vào tuần trước. Man Utd muốn cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ quan trọng trong tương lai."

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẵn sàng tăng lương cho Bruno Fernandes từ 180.000 bảng/tuần lên đến 238.000 bảng/tuần. 

MU đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

MU muốn có 3 tân binh vào mùa hè

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo James Ducker, Quỷ đỏ muốn có ít nhất 3 tân binh trong mùa hè tới để tăng cường chất lượng đội hình. Cụ thể, BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn ký hợp đồng với một tiền đạo cắm và hai tiền vệ hàng đầu. Động thái này cho thấy nhiều khả năng MU không thể giữ chân Paul Pogba.

MU muốn chiêu mộ 3 tân binh trong mùa hè tới.

Gerrard gây bất ngờ với Pogba

Tờ The Sun mới đây đưa tin, CLB Aston Villa đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba nếu anh quyết định rời Man Utd vào mùa hè này. Tuy nhiên, rất khó để HLV Steven Gerrard sở hữu chữ ký của ngôi sao người Pháp vì Villa Park không phải là điểm đến hấp dẫn và tiềm lực tài chính của đội bóng thủ đô London cũng không quá mạnh.

Aston Villa muốn gây bất ngờ với Pogba?

Rudiger có động thái sẵn sàng gia nhập Man Utd

Nhà báo Christian Falk, người đưa tin rất uy tín về các cầu thủ Đức mới đây đã đã tiết lộ về trường hợp của Antonio Rudiger. Cụ thể, trung vệ này "muốn nói chuyện" với HLV mới của Man Utd, trước khi đưa ra quyết định liệu việc chuyển đến Old Trafford có thực sự phù hợp hay không.

Việc Rudiger mở lời với Man Utd là động thái cho thấy anh sẵn sàng gia nhập đội bóng thành Manchester ngay trong mùa Hè năm nay khi Chelsea vẫn đang bị cấm gia hạn hợp đồng với các cầu thủ.

MU có Rudiger để thay thế Maguire?

TIN TỐI 25/3: MANCINI CHO BIẾT LÝ DO Ý BỊ LOẠI, MU GẶP KHÓ KHI CHỐT HLV, MBAPPE QUAY XE TỚI BARCA

 

Chuyển nhượng MU: Sáng cửa chiêu mộ 'tiểu Messi', MU ký hợp đồng 5 năm với tân HLV?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 23/3: Sáng cửa chiêu mộ tiểu Messi, MU ký hợp đồng 5 năm với người thay thế Rangnick, Đối đầu Newcastle ở thương vụ sao Serie A, MU thay thế Cavani bằng sao Brazil, Nhận báo giá vụ Ibrahimovic 2.0.