Thể thao

Chuyển nhượng MU 22/3: Haaland 'trao cơ hội' cho MU, chốt hai ứng viên thay thế Ralf Rangnick?

Chuyển nhượng MU 22/3: Haaland 'trao cơ hội' cho MU, chốt hai ứng viên thay thế Ralf Rangnick?

Haaland xác nhận tương lai

Theo thông tin từ tờ Bild của Đức, Erling Haaland đã chính thức lên tiếng về việc anh sẽ rời khỏi Dortmund khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy phủ nhận tất cả những tin đồn về bến đỗ mới. Haaland cho biết anh chưa hề đồng ý kí hợp đồng với bất cứ CLB nào. Tuy nhiên, quyết định của chân sút sinh năm 2000 sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới.

Erling Haaland phủ nhận những tin đồn về bến đỗ mới.

Nhận tin vui vụ Harry Kane

Theo thông tin từ Sport Witness, Tottenham là đội bóng mới nhất ngỏ ý chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen vào mùa hè tới. Cụ thể, Gà trống xem ngôi sao của Napoli là sự thay thế tiềm năng dành cho Harry Kane nếu tiền đạo người Anh ra đi. Đây là thông vui rất vui dành cho Man Utd khi họ đang rất khao khát chữ ký của Harry Kane.

MU sáng cửa chiêu mộ Harry Kane.

MU chốt 2 ứng viên cuối cùng cho chiếc ghế nóng

Mới đây, nhà báo David Ornstein đã xác nhận trên Sky Sports rằng, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag chính là hai ứng viên cuối cùng cho chiếc ghế HLV trưởng tại Old Trafford. Ngoài ra, vị ký giả này còn cho biết, BLĐ Quỷ đỏ rất muốn nhanh chóng hoàn tất việc ký hợp đồng với thuyền trưởng mới.

Pochettino và Erik ten Hag là hai ứng viên cho chiếc ghế nóng tại MU.

Pogba có thể ‘quay xe’

Theo thông tin của 90min, Paul Pogba sẽ tập trung vào việc chơi bóng và anh sẽ chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này. Ngoài ra, nhật báo này còn cho biết, ngôi sao người Pháp không loại trừ việc sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương 450.000 bảng/tuần của tiền vệ sinh năm 1993.

Pogba bỏ ngỏ khả năng gia hạn với MU.

MU chính thức sở hữu tiền vệ tài năng

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây xác nhận, Man Utd đã hoàn tất quá trình đàm phán và có được chữ ký tiền vệ đầy tài năng là Toby Collyer từ Brighton. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2004 ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Collyer sẽ chưa được thi đấu ở đội một, thay vào đó anh sẽ trải qua quá trình mài giũa ở đội trẻ.

MU sở hữu tiền vệ tài năng của Brighton.

TIN TỐI 21/3: RONALDO NÊN TỪ GIÃ ĐTQG?; CHELSEA SẼ KHÔNG VÀO TAY NGƯỜI MỸ; MU CÓ TÂN BINH ĐẦU TIÊN

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo bất ngờ 'quay xe', tái ngộ thầy cũ ngay tại Man United?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 20/3: Ronaldo bất ngờ muốn ở lại Old Trafford, Zidane cân nhắc dẫn dắt MU, Nhắm cựu thuyền trưởng của Real Madrid, Pogba chưa chốt tương lai, Sáng tỏ vụ Tuchel đến MU.