Thể thao

Chuyển nhượng MU 21/3: Haaland có quyết định bất ngờ, MU nhắm 'tiền đạo số 1 Thế giới' thay Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 21/3: Haaland có quyết định bất ngờ, MU nhắm 'tiền đạo số 1 Thế giới' thay Ronaldo?

Haaland có quyết định đầy bất ngờ?

Real Madrid đang gặp trở ngại trong thương vụ Erling Haaland vì lý do vô cùng bất ngờ. Cụ thể, tiền đạo người Na Uy từ chối vì không muốn phải cạnh tranh với cả Mbappe và Karim Benzema trên hàng công của Los Blancos. Chủ tịch Perez cũng được cho là ưu tiên chiêu mộ Mbappe trong mùa hè tới.

Đây sẽ là cơ hội giành cho những đội bóng khác đang muốn có chữ ký của Erling Haaland như Man United, Man City hay Chelsea.

Caption

MU sáng cửa chiêu mộ Lewandowski?

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã khẳng định Man Utd chắc chắn sẽ chiêu mộ tiền đạo vào mùa Hè và Robert Lewandowski là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Mới đây, chính HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich cũng thừa nhận khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan: "Chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại. Nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng đơn giản như vậy."

Lewandowski sẽ đến Old Trafford vào mùa hè tới?

Man Utd trở lại quan tâm Milenkovic

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Man Utd đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Cầu thủ 24 tuổi đã từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ vào năm ngoái, thế nhưng đôi bên không thể đến với nhau. Trở lại thương vụ này, dự kiến Man Utd phải chi 15 triệu euro.

MU trở lại với thương vụ Milenkovic.

Đại kình địch của MU gây bất ngờ với Rashford

Tờ Manchester Evening News mới đây đưa tin, đại kình địch của Quỷ đỏ là Liverpool đã có những liên hệ với người đại diện của Marcus Rashford. The Kop được cho là rất ngưỡng mộ tiền đạo sinh năm 1997 và sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ có bằng tiến sĩ danh dự.

Liverpool quan tâm đến Rashford?

MU quyết tâm chiêu mộ sao Bundesliga

Theo thông tin mới nhất của tờ Bild, Quỷ đỏ rất muốn chiêu mộ Christopher Nkunku của RB Leipzig và xem anh như một ưu tiên hàng đầu trong mùa hè tới. Tuy nhiên, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho đội bóng nước Đức có thể lên tới 75 triệu euro.

MU quyết tâm sở hữu Nkunku.

TIN TỐI 20/3: NEWCASTLE CHIÊU MỘ NEYMAR; MU NHẮM HỌC TRÒ VIEIRA; XAVI MUỐN MESSI TRỞ LẠI BARCA

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo bất ngờ 'quay xe', tái ngộ thầy cũ ngay tại Man United?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 20/3: Ronaldo bất ngờ muốn ở lại Old Trafford, Zidane cân nhắc dẫn dắt MU, Nhắm cựu thuyền trưởng của Real Madrid, Pogba chưa chốt tương lai, Sáng tỏ vụ Tuchel đến MU.