Giải trí

Siêu mẫu Xuân Lan khoe nội thất bên trong căn nhà tiền tỷ, tổng chi phí khiến CĐM choáng váng

Siêu mẫu Xuân Lan khoe nội thất bên trong căn nhà tiền tỷ, tổng chi phí khiến CĐM choáng váng

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã khiến người hâm mộ khhong khỏi trầm trồ bởi độ chịu chơi khi hé lộ không gian bên trong căn hộ đắt đỏ. Hiện tại căn hộ của cô đang được hoàn thành tại TP.HCM, nữ siêu mẫu cũng sẽ dọn về đây trong thời gian sắp tới. Bên trong căn hộ chính là điểm thu hút người nhìn bởi cách trang trí vô cùng sang trọng và tinh tế.

Cách đây không lâu, Xuân Lan đã ấp ủ sẽ mua một căn hộ mới cho cô và con gái. Nữ siêu mẫu đã chọn cho mình một căn hộ thuộc dự án ven sông tại phía Nam TP HCM để hai mẹ con có một không gian riêng. Cho đến nay việc xây dựng cho mái ấm đã hoàn thành và siêu mẫu cùng gia đình chính thức dọn về ở.

Xuân Lan viết: "Về nhà mới mùa giãn cách nên rất hứng nấu ăn. Ngày nào cũng nấu 3 bữa cho chồng cho con. Tội ông chồng ổng shock hết ngày này qua ngày khác vì con vợ nấu ăn ngon. Nhà như vầy mà không nấu là có lỗi với cuộc đời có lỗi với bản thân. Chờ hết dịch chúng ta tụ tập nha các bạn hiền yêu dấu".

Có thể nói rằng đây là một căn hộ ven sông đắt đỏ nhất nhì thời điểm hiện tại, chỉ nhìn không gian bên trong đã biết bà mẹ một con chi số tiền khủng để sở hữu nó. Nội thất chỉ tập trung ở 2 màu trắng đen nếu nghĩ thì cảm thấy khá đơn điệu, nhàm chán nhưng khi bố trí căn hộ lại cực hài hoà, sang trọng.

Từ thiết kế phòng bếp cho đến phòng khách cũng có diện tích khá rộng và gây ấn tượng với nội thất sang trọng, cách lựa chọn vật dụng trang trí tinh tế. Lựa chọn màu trắng giúp căn họ trở nên sáng hơn, đó là một điểm cộng cho không gian.

Đầu năm 2020, Xuân Lan chính thức lên xe hoa trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Hôn lễ được diễn ra trên bãi biển. Nữ siêu mẫu chia sẻ nhiều hình ảnh rạng rỡ bên ông xã trong ngày hạnh phúc. Bé Thỏ, con gái cô, làm phù dâu. Vợ chồng Xuân Lan trao nhẫn và nắm tay thề ước trọn đời.

 

Nghi vấn Hari Won để lộ kết quả siêu âm khi khoe quà sinh nhật, liệu có phải là sự thật?

(Techz.vn) Nữ ca sĩ đã có bữa tiệc sinh nhật đơn giản bên ông xã Trấn Thành, tuy nhiên người hâm mộ lại soi ra chi tiết đáng kinh ngạc.