Giải trí

Nghi vấn Hari Won đang mang thai khi để lộ kết quả siêu âm trong tiệc sinh nhật mới đây

Nghi vấn Hari Won đang mang thai khi để lộ kết quả siêu âm trong tiệc sinh nhật mới đây

Hari Won mới đây đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của bản thân bên người chồng Trấn Thành. Cả hai là một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt, với tần suất lên hình gần như chiếm chọn màn ảnh. Hari Won và Trấn Thành thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật và lời khen có cánh mỗi khi xuất hiện chung.

Tại sinh nhật của mình, nữ ca sĩ được bạn bè và Trấn Thành tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại gia. Cô cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đáng nhắc đến là món quà bó hoa đầy tiền 100 USD và vàng. Có thể thấy qua nét mặt của Hari Won, cô rất vui vẻ và hạnh phúc bên người thân.

Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý, người hâm mộ đã soi ra được một chi tiết đắt giá. Trên bó hoa tiền của cô có một hình ảnh được fan cho là phiếu kết quả siêu âm. Liệu Hari Won có đang ẩn ý khoe niềm vui này với người hâm mộ hay chăng?

Có khán giả đã để lại bình luận dưới bài đăng trên trang cá nhân của cô: “Chúc chị sinh nhật vui vẻ. Nhưng thứ em đang thắc mắc lúc này là trên bó hoa có phải có tấm phiếu siêu âm không vậy. Nếu thật sự ông trời đã thương anh chị và thiên thần nhỏ xuất hiện thì em thật sự xúc động và chúc mừng anh chị”.

Hiện bình luận này đang dành được nhiều sự chú ý từ CĐM. Nếu đó là kết quả siêu âm mà nữ ca sĩ Hari Won muốn chia sẻ niềm vui với mọi người thì ngày sinh nhật của cô sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đó chỉ là một món quà như nhẫn hoặc dây chuyền chứ không phải phiếu siêu âm như mọi người nghĩ.

Trước đó về vấn đề con cái, Trấn Thành chia sẻ về ý định có con, nhiều bài đăng đề cập đến việc Hari Won khó sinh xuất hiện trên mạng xã hội. Vì những thông tin không đúng sự thật này khiến nam danh hài bức xúc, phải viết dòng trạng thái dài trên trang cá nhân.

Trấn Thành chia sẻ: "Tôi khẳng định lần nữa! Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả!!!!. Nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống vợ chồng tôi. Quá nhiều người trong gia đình gọi điện thoại hỏi thăm rồi lo lắng đủ thứ! Nó làm cuộc sống chúng tôi rối loạn lên!".

 

NSND Việt Anh tiết lộ con người thật của Trấn Thành giữa ồn ào về nhân cách nghệ sĩ

(Techz.vn) Mới đây, những chia sẻ của NSND Việt Anh về MC Trấn Thành đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.