Giải trí

Nhạc sĩ Đức Trí bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thật giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Bằng Kiều

Nhạc sĩ Đức Trí bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thật giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Bằng Kiều

Chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên Bằng Kiều – chủ sở hữu của nhiều bản hit đình đám trên thị trường hải ngoại. Tên tuổi của nam ca sĩ được xem là đàn anh gạo cội trong giới ca sĩ Việt. Điều ít ai ngờ rằng, Bằng Kiều lại từng hát demo cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ đoạn clip nam ca sĩ Bằng Kiều cover lại ca khúc Muộn Màng Là Từ Lúc của Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, anh cũng lần đầu tiết lộ rằng nam ca sĩ từng hát demo ca khúc này. Cụ thể, nma nhạc sĩ chia sẻ: "Xác nhận thằng bạn mình hát bài này đầu tiên. Xong đến lúc đưa Tâm hát chính thức, nó hỏi 'hoá ra tôi hát demo cho mày à…!”

Theo chia sẻ, Đức Chí cũng chính là cha đẻ của bài hát Muộn Màng Là Từ Lúc. Ca khúc này nằm trong album Tâm 9 của Mỹ Tâm và đã dành được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả. Với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, ca từ đẹp như 1 bài thơ khiến người nghe thổn thức. Dù chỉ ra mắt MV phiên bản hoạt hình nhưng đến nay đã đạt được hơn 52 triệu lượt xem trên YouTube. Chính vì vậy, thông tin nam ca sĩ Bằng Kiều từng hát demo cho ca khúc này khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Nam nhạc sĩ còn tiết lộ một bí mật, ngay cả bản thân anh cũng đã từng hát demo cho bài hát này. Đức Trí từng chia sẻ bản demo lên trang cá nhân và viết: "Nhạc sĩ hát sẽ không bao giờ hay như ca sĩ nhưng anh ta thường chỉ hát một lần khi vừa viết xong bài hát và ít khi nào muốn hát lại lần nữa, dù có phô, kệ. Hát một lần rồi thôi, rồi nó đã thành bài hát của muôn người".

Về bản thân ca khúc Muộn Màng Là Từ Lúc – người hâm mộ của Mỹ Tâm cho biết đây là ca khúc hay nhất trong album. Sau một thời gian dài trong thị trường âm nhạc Việt Nam, Mỹ Tâm càng khẳng định vị trí quan trọng của mình. Thời điểm nữ ca sĩ phát hành album Tâm 9, đã gặt hái được không ít thành công vang dội. Còn nhớ, album này từng leo thẳng lên vị trí Top 1 iTunes, tiếp sau đó là lọt vào Top 10 album trên BXH Billboard thế giới.

 

NSND Việt Anh tiết lộ con người thật của Trấn Thành giữa ồn ào về nhân cách nghệ sĩ

(Techz.vn) Mới đây, những chia sẻ của NSND Việt Anh về MC Trấn Thành đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.