Giải trí

Siêu mẫu Đức Tiến tiết lộ con người thật Phi Nhung, nói 1 câu ‘minh oan’ cho cố NS khiến CĐM đau đớn

Siêu mẫu Đức Tiến tiết lộ con người thật Phi Nhung, nói 1 câu ‘minh oan’ cho cố NS khiến CĐM đau đớn

Vừa qua, trên kênh YouTube của diễn viên Đức Tiến đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh anh tâm sự về cố ca sĩ Phi Nhung. Qua đó, anh khẳng định Phi Nhung không bao giờ nói xấu, chê bai ai và còn rất hòa đồng với mọi người xung quanh.

“Tôi có rất nhiều cơ hội được làm việc cùng Phi Nhung cũng như quản lý và những người bạn của chị ấy. Tôi từng đi cùng Phi Nhung ở rất nhiều chuyến đi thiện nguyện cũng như hát cho chùa ở Việt Nam cũng như bên Mỹ.

Phi Nhung là người rất yêu đời, vui tính và hài hước trong mọi chuyện. Đôi khi có những chuyện khiến Phi Nhung bực bội, không vui nhưng chị ấy đều bảo kệ, bỏ qua đi rồi sẽ nhận lại được cái khác. Khi làm việc, đi chung với Phi Nhung, tôi học được ở chị cách bỏ qua nỗi buồn, bực bội.

Cái này tôi nói thật, mỗi khi anh chị em nghệ sĩ đi chung với nhau, nhóm nghệ sĩ này hay nói về nhóm nghệ sĩ kia, rồi người này nói về người kia này nọ, vui buồn, khen chê đều có.  Nhưng riêng Phi Nhung không bao giờ nói xấu hay chê bai ai, luôn nhìn nhận cái hay của người khác để học hỏi và muốn được như họ. Đó là điều khiến tôi nể phục nhất ở Phi Nhung.

Hơn nữa, dù có là nghệ sĩ nổi tiếng hay ngôi sao hạng A cỡ nào chăng nữa, một khi đã nằm xuống, mấy người được như Phi Nhung hay Chí Tài”.

Bên cạnh đó, dù đã qua đời nhưng cái tên Phi Nhung vẫn bị nhắc tên với những ồn ào không hay. Đức Tiến cũng bộc bạch nỗi niềm của mình. Anh cho biết với một người nghệ sĩ như Phi Nhung hay Chí Tài, sau khi nằm xuống, cái họ cần không phải tiền bạc, tài sản mà là tình yêu của khán giả, đồng nghiệp dành cho họ.

"Ca sĩ Cam Thơ còn kể với tôi và Trizzie Phương Trinh chuyện chị ấy nằm mơ thấy bề trên xuống dẫn Phi Nhung đi về. Phi Nhung không chịu về, nói còn phải ở lại để làm nhiều việc.

Bề trên bảo: "Con làm nhiều việc nhưng người ta không hiểu con thì cũng bằng thừa, con làm vậy chỉ khổ con và gia đình con, coi như con đã xong công việc của mình rồi". Tất nhiên, câu chuyện này chỉ để cho vui thôi nhưng tôi cũng thấy được trách nhiệm và lòng bao dung của Phi Nhung với xã hội này”.

Siêu mẫu Đức Tiến cũng cho biết Phi Nhung là người phụ nữ thông minh, dù thành công nhưng vẫn biết đặt mình ở đúng vị trị, đúng nơi đúng chỗ: “Dù Phi Nhung đã qua đời, được về với gia đình, con cái nhưng tình yêu thương mọi người dành cho Phi Nhung vẫn còn mãi. Tôi vẫn luôn thích nghe Phi Nhung hát, một giọng hát không giống ai. Tôi không biết đến bao giờ mới có một giọng hát đặc biệt như Phi Nhung”.

Cuối clip, Đức Tiến khẳng định các anh chị nghệ sĩ ở đây vẫn sẽ mãi luôn yêu thương Phi Nhung.

“Những ngày cuối năm đang đến, tôi chỉ muốn chia sẻ với khán giả rằng, anh chị em nghệ sĩ chúng tôi ở đây vẫn luôn yêu thương Phi Nhung. Sắp tới tôi sẽ về lại ngôi chùa đặt tro cốt Phi Nhung để thắp nén nhang cho chị. Tôi cầu cho Phi Nhung sớm siêu thoát và gặp nhiều điều tốt lành”.

 

Đang bị điều tra từ thiện. rộ tin Thủy Tiên lại gặp ‘biến’ lớn, bị người dân ‘ồ ạt’ yêu cầu xử lý?

(Techz.vn) Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào mới trong lúc đang bị điều tra vụ việc từ thiện khiến CĐM không khỏi hoang mang.