Giải trí

Shark Bình có hành động ‘thẳng tay’ sau khi lộ ảnh thân mật với ‘Quỳnh Búp Bê’ Phương Oanh

Shark Bình có hành động ‘thẳng tay’ sau khi lộ ảnh thân mật với ‘Quỳnh Búp Bê’ Phương Oanh

Nhiều giờ qua, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh thân mật với Shark Bình bất ngờ rầm rộ trên MXH. Dù hình ảnh ghi lại ở chất lượng thấp nhưng những chi tiết trùng hợp làm dấy lên nghi án người trong ảnh chính là nữ diễn viên ngày càng được củng cố.

Ngay lập tức, trên trang Fanpage của Shark Bình bị CĐM tấn công liên tục. Dù 2 nhân vật chính chưa lên tiếng nhưng nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích nam doanh nhân nổi tiếng này.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Shark Bình đã khóa bình luận của bài đăng gần nhất trên trang fanpage này. Có thể thấy, đây là động thái bảo vệ bản thân của nam doanh nhân trước những ồn ào đang xảy ra.

"Shark" Bình (tên đầy đủ là Nguyễn Hoà Bình, SN 1981), là một trong những nhân vật khá nổi tại chương trình Shark Tank Việt Nam. Hiện ông đang là chủ tịch một tập đoàn công nghệ cực tên tuổi, sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tiếng tăm trong nước.

 

Trong một bài chia sẻ trước đó trên Facebook cá nhân, vị "cá mập" 8X từng tiết lộ về xuất thân “không phải dạng vừa đâu”.

Ông viết: "Ông nội tôi là Giám đốc Nhà máy dệt Hà Đông những năm 70 - 80 thế kỷ trước. Ông ngoại tôi từng là chủ một hãng xe khách tại thị xã Sơn Tây thời trước giải phóng.

Mặc dù tinh thần doanh nhân đó bị đứt đoạn mất một thế hệ cha mẹ tôi do các biến động lịch sử, nhưng những câu chuyện góp nhặt từ đời ông đã truyền cho tôi những khát khao và sự tự tin nhất định trong quyết tâm khởi nghiệp kinh doanh".

Về con đường khởi nghiệp, vì đã có "máu" kinh doanh được cha ông truyền lại nên năm 2001, khi mới 19 tuổi, chàng trai trẻ Nguyễn Hoà Bình đã bắt tay viết phần mềm thuê. Lúc ấy, mục tiêu của ông chỉ là kiếm được nhiều dự án, kiếm được nhiều tiền.

Sau 21 năm, hiện vị "cá mập" đã có trong tay gần 20 dịch vụ điện tử hóa hoạt động tại Việt Nam, 8 thị trường khác tại Đông Nam Á và Trung Quốc trong 4 lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần và đầu tư khởi nghiệp. Thông tin trên CafeF, hiện tập đoàn công nghệ của ông là nơi cung cấp việc làm cho khoảng 2.500 nhân viên và xử lý sản lượng giao dịch điện tử ước đạt 4 tỷ USD mỗi năm.

 

Rò rỉ ảnh chứng minh ‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh là người phụ nữ thân mật với Shark đã có gia đình

(Techz.vn) CĐM sôi sục trước bức ảnh nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê – Phương Oanh có hành động thân mật với Shark Bình. Sau đó, ảnh chứng mình Phương Oanh chính là “nữ chính’ trong bức ảnh chụp trộm cũng được đăng tải.