Giải trí

Clip ‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh thân mật với Shark Bình

Clip ‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh thân mật với Shark Bình

Cách đây ít giờ, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh thân mật với 1 doanh nhân có tiếng đã có gia đình khiến CĐM không khỏi chấn động. Dù hình ảnh ghi lại ở chất lượng thấp nhưng những chi tiết trùng hợp làm dấy lên nghi án người trong ảnh chính là nữ diễn viên ngày càng được củng cố.

Mới đây nhất, MXH lại “sục sôi” trước đoạn clip được cho là Phương Oanh và nam doanh nhân nói trên đang có ôm hôn đầy thân mật nơi công cộng. Đáng chú ý, người đàn ông này còn có hành động khá nhạy cảm với bạn gái. Dù clip có độ phân giải khá mờ, nhưng cả hai đều trùng khớp từ trang phục cho đến ngoại hình.

Đến nay, nữ diễn viên Phương Oanh và vị doanh nhân có tiếng nói trên vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

Tên tuổi của Phương Oanh bắt đầu được chú ý sau thành công vang dội của bộ phim Quỳnh Búp Bê, chính vì vậy mà mọi mặt về đời sống tình cảm của nữ diễn viên cũng rất mực được công chúng quan tâm. Trước đó, một bài phỏng vấn báo chí của Phương Oanh thời điểm quảng bá bộ phim "Nàng dâu Order" năm 2019 đã được cư dân mạng đào lại. Trong bài phỏng vấn, Phương Oanh đã chia sẻ nhiều về quan điểm liên quan đến tình yêu và hôn nhân.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi.

Bản thân tôi là người biết bằng lòng, bởi vậy tôi không đòi hỏi quá cao sang và tham vọng quá lớn. Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc về những gì mình đang có và vẫn “ngại yêu”.

 

Rò rỉ ảnh chứng minh ‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh là người phụ nữ thân mật với Shark đã có gia đình

(Techz.vn) CĐM sôi sục trước bức ảnh nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê – Phương Oanh có hành động thân mật với Shark Bình. Sau đó, ảnh chứng mình Phương Oanh chính là “nữ chính’ trong bức ảnh chụp trộm cũng được đăng tải.