Giải trí

Sau Trường Giang, Khả Như bị mỉa mai là 'nịnh bợ' đàn anh khi có phát ngôn liên quan đến Trấn Thành

Sau Trường Giang, Khả Như bị mỉa mai là 'nịnh bợ' đàn anh khi có phát ngôn liên quan đến Trấn Thành

Mới đây, trong chương trình Tài tám tếu, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như và ca sĩ Ali Hoàng Dương đã cùng bàn luận vấn đề  "Đàn ông phải có tiền trước khi có người yêu.

Trong cuộc tranh luận khi Lê Dương Bảo Lâm cho rằng cho dù đàn ông có tiền thì tự tin hơn nhưng anh lại cho rằng họ không giữ được sự chung thủy: “Cứ cho là đàn ông có tiền thì tự tin hơn nhưng tôi chắc chắn họ không chung thủy vì khi có tiền thì rất nhiều cô gái vây quanh, khó lòng không xao động được.”

Ngay lập tức, để đáp trả lại luận điểm này, Khả Như đã lấy Trấn Thành ra làm ví dụ: "Tôi thấy, đàn ông có tiền vẫn có khả năng là người chung thủy.

Điển hình như Trấn Thành, dù có thành công trong sự nghiệp vẫn đội vợ lên đầu. Tôi rất ngưỡng mộ Trấn Thành, kiếm nhiều tiền nhưng luôn chung thủy".

Lời có cánh dành cho ‘Trấn Thành’ của Khả Như đã được trích dẫn và chia sẻ trên một nhóm kín có hơn 400.000 người theo dõi và nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Tuy chỉ là một lời khen và dành sự ngưỡng mộ của Khả Như dành cho Trấn Thành, nhưng nhiều cư dân mạng lại nhìn nhận phát ngôn này theo hướng khá tiêu cực.

Lý do xuất phát từ việc trong thời gian qua, showbiz Việt đã có quá nhiều lùm xùm. Những mối quan hệ thân thiết, chơi thân thành từng nhóm bị nhiều nghệ sĩ gạo cội và khán giả cho rằng đây là ‘hiện tượng bè phái’ trong giới giải trí.

Nhiều bình luận tiêu cực cho rằng Khả Như đang lấy lòng Trấn 

Chính vì vậy mà chỉ 1 lời khen đơn thuần của Khả Như khi được chia sẻ với ngữ cảnh không rõ ràng đã bị không ít khán giả cho rằng cô đang ‘nịnh bợ’ đàn anh để lấy lòng.

 

Tuy nhiên, bỏ qua những ồn ào trong thời gian vừa qua, Trấn Thành là nam nghệ sĩ đình đám được nhiều nghệ sĩ trong giới công nhận về tài năng cũng như đạo đức. Đáng nói, nam MC còn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và luôn thể hiện mình là 1 người chồng mẫu mực.

Mới đây, trong chương trình Running Man mùa 2, Trường Giang cũng bất ngờ thú nhận rằng anh thua kém và cần học hỏi từ Trấn Thành: “Tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở - chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng - xin cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi - đồng ý. Cũng có người chê, cũng có người khen. Rồi cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành thì em nói luôn với quý vị, em với Thành từ ngày xưa tới giờ luôn bị so sánh, luôn luôn trong bất kỳ chương trình nào cũng so sánh Trường Giang và Trấn Thành. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu, Thành là sức mạnh, Thành là lăn lộn còn em là yếu, em là chơi các em rồi chọt cái này chọt cái kia, nó vui. Mà thực ra Thành rất là thông minh, thông minh về MC, về diễn hài, thông minh về điện ảnh nữa. Còn em thì còn lâu mới bằng Trấn Thành, cho nên mọi người đừng có so sánh nữa. Em học rất nhiều mảng MC trên chương trình từ Trấn Thành. Quý vị nếu mà xem á, trong mấy chương trình gần đây em nói tròn vành rõ chữ hơn, cái nhìn thẳng ánh mắt của khán giả nhiều hơn. Đó là em học từ Trấn Thành.”

Có thể thấy sau nhiều năm bị so sánh với Trấn Thành, đây là lần hiếm hoi Trường Giang lên tiếng một cách 'gan ruột' khi công nhận tài năng và dành những mỹ từ cho đồng nghiệp đặc biệt này.

 

Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt, sao Việt ra sức trấn an khi sao nam thông báo xấu sau khi bị bác sĩ trả về

(Techz.vn) Bài đăng mới nhất của Chí Thành khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi lo lắng và liên tục động viên nam ca sĩ trẻ.