Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt, sao Việt ra sức trấn an khi sao nam thông báo xấu sau khi bị bác sĩ trả về

Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt, sao Việt ra sức trấn an khi sao nam thông báo xấu sau khi bị bác sĩ trả về

Chí Thành - nam ca sĩ từng để lại nhiều ấn tượng khi tham gia "Nhân tố bí ẩn", là thành viên của đội Hồ Quỳnh Hương. Sau đó, anh cũng có nhiều thành tích ấn tượng như: giành ngôi vị Quán quân "Ngôi sao phương Nam" năm 2015 và sở hữu nhiều ca khúc đình đám như: "Cây vĩ cầm", "Anh",... 

Chí Thành (đứng giữa) từng tham gia "Nhân tố bí ẩn"

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, khán giả và đồng nghiệp vô cũng ngỡ ngàng khi biết được tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ.

Cụ thể, người thân đã đăng bài chia sẻ rằng Chí Thành mắc viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch phải nằm viện điều trị. Đáng nói, việc ba mẹ của giọng ca trẻ đã mất từ khi anh còn nhỏ khiến ai nấy không khỏi thương cảm.

Nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng sau khi biết tin đã chia sẻ hoàn cảnh của Chí Thành và kêu gọi ủng hộ cho nam ca sĩ.

Tuy nhiên sau đó, nghệ sĩ Trịnh Tú Trung - bạn thân của nam ca sĩ đã chia sẻ đoạn tin nhắn tiết lộ thông tin nam ca sĩ đã bị bác sĩ ‘trả về’ để điều trị ở nhà. Trịnh Tú Trung cũng thường xuyên cập nhật các hình ảnh Chí Thành mỗi khi sang thăm đàn em.

gửi đến thì anh biết em vẫn còn tỉnh táo... Nhanh khoẻ nhé bạn nhỏ, nhiều đồ đôi màu xanh lá cây đang chờ mình lắm".

Trước đó, Trịnh Tú Trung cũng tiết lộ tình trạng của Chí Thành sau khi về nhà điều trị: “Thành chỉ gặp tôi mới chịu cười. Tôi muốn ôm Thành lắm nhưng sợ em nó đau vì giờ chỉ còn da với xương.”

Mới đây nhất vào ngày 1/12, Chí Thành đã đăng tải dòng trạng thái khiến ai đọc cũng bàng hoàng: “Thành sắp chết rồi!’

Dòng trạng thái bi quan cũng như thông báo về sức khỏe của nam ca sĩ tẻ đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp đã để lại những bình luận thể hiện sự lo lắng và ra sức động viên nam diễn viên suy nghĩ tích cực để  vượt qua bệnh tật.

Tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ để lại bình luận khi

Đàm Vĩnh Hưng cũng để lại thể hiện sự xót xa với hoàn cảnh của Chí Thành: "Trời ơi, con ơi!"

Trịnh Tú Trung, Bảo Yến Rosie, diễn viên Huỳnh Hồng Loan, nam MC Trần Anh huy cũng đồng loạt trấn an tinh thần của nam ca sĩ trẻ.

Cách đây không lâu Chí Thành đã tâm sự với đàn anh là Trịnh Tú Trung và cho biết: "Bác sĩ nói em bị trả về. Nói tình trạng có thể không cứu được. Có gì anh đừng buồn nhé. Sẽ nhớ anh và mọi người nhiều lắm". Tin nhắn học trò Hồ Quỳnh Hương đã và đang chuẩn bị cho tình huống xấu nhất xảy ra khiến ai nấy không khỏi xót xa.

 

Vừa bị chỉ trích vì phát ngôn nhắc đến Trấn Thành, Trường Giang báo tin vui khiến khán giả háo hức

(Techz.vn) Bài đăng 'nhá hàng' về sự quay trở lại của chương trình “Muốn ăn phải lăn vào bếp’ , Trường Giang khiến nhiều khán giả vô cùng mong chờ.