Giải trí

Vừa bị chỉ trích vì phát ngôn nhắc đến Trấn Thành, Trường Giang báo tin vui khiến khán giả háo hức

Vừa bị chỉ trích vì phát ngôn nhắc đến Trấn Thành, Trường Giang báo tin vui khiến khán giả háo hức

Mới đây, vào ngày 30/11/2021, Trường Giang đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc xe lam quen thuộc hay xuất hiện trong chương trình: “Muốn ăn phải lăn vào bếp’  với dòng trạng thái đầy gợi mở: “Những hành trình đầy tiếng cười sắp trở lại!”

Theo đó, “Muốn ăn phải lăn vào bếp’ là chương trình nổi tiếng do Trường Giang tự sản xuất và được phát sóng trên Youtube. Theo đó, trải qua nhiều mùa, show của Trường Giang được yêu thích vì khả năng nấu nướng cùng những hành trình đầy thú vị của nam MC và khách mời về các vùng quê trên mảnh đất Việt Nam.

Vì những ảnh hưởng của dịch bệnh mà Trường Giang đã phải ngưng trệ công việc trong 1 thời gian dài. Chính vì vậy mà bài đăng mới nhất của Trường Giang trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi vui mừng khi cho rằng mùa mới của Muốn ăn phải lăn vào bếp’ sẽ sớm quay trở lại.

Nhiều bình luận thể hiện sự háo hức khi chờ đón những tập mới của chương trình do Trường Giang làm ‘chủ xị’.

Mong Giang ca về miền Tây nha, chúc anh Giang nhiều sức khỏe và ra nhiều chương trình hay!”

“Chúc Giang Ca và gia đình thật nhiều sức khoẻ!”

“Tuyệt vời quá!”, “Mong chờ quá!”

“Hóng quá Giang ca ơi chú giữ gìn sức khỏe nha!”

Trong thời gian gần đây, Trường Giang gặp nhiều áp lực khi gặp nhiều tranh cãi khi thay thế Trấn Thành ở chương trình đình đám “Running Man’ ở mùa 2.

Mới đây, Trường Giang đã có phát ngôn đầy chân thành về vấn đề này: ““Tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở - chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng - xin cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi - đồng ý. Cũng có người chê, cũng có người khen. Rồi cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành thì em nói luôn với quý vị, em với Thành từ ngày xưa tới giờ luôn bị so sánh, luôn luôn trong bất kỳ chương trình nào cũng so sánh Trường Giang và Trấn Thành. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu, Thành là sức mạnh, Thành là lăn lộn còn em là yếu, em là chơi các em rồi chọt cái này chọt cái kia, nó vui. Mà thực ra Thành rất là thông minh, thông minh về MC, về diễn hài, thông minh về điện ảnh nữa. Còn em thì còn lâu mới bằng Trấn Thành, cho nên mọi người đừng có so sánh nữa. Em học rất nhiều mảng MC trên chương trình từ Trấn Thành. Quý vị nếu mà xem á, trong mấy chương trình gần đây em nói tròn vành rõ chữ hơn, cái nhìn thẳng ánh mắt của khán giả nhiều hơn. Đó là em học từ Trấn Thành.”

Bên cạnh thái độ cảm thông, nhiều cư dân mạng vẫn chỉ trích và mỉa mai Trường Giang vì phát ngôn nói trên. Theo đó, không ít ý kiến cho rằng việc Trường Giang chấp nhận những ý kiến chê bai từ khán giả và thừa nhận thua kém Trấn Thành không có nghĩa rằng anh có quyền yêu cầu người xem ngừng so sánh. Thêm vào đó nhiều ý kiến cho rằng việc Trường Giang bị chê không chỉ nằm ở vấn đề sức mạnh mà ở chỗ anh không lăn xả khi tham gia chương trình và cũng không khắc phục được những biểu cảm ‘quạu’, hay tung tình huống  1 cách gây khó chịu.

Có thể thấy, với sự nổi tiếng như hiện tại, chuyện Trường Giang liên tục đối diện với làn sóng chỉ trích không còn điều gì lạ lẫm. Tuy vậy Trường Giang vẫn thể hiện sự tiến bộ và phát triển của qua từng chương trình anh dẫn dắt và sản xuất.



 

Lê Dương Bảo Lâm 'lóa mắt' khi vào trong dinh cơ nhà Lý Nhã Kỳ: 9 lầu đi mỏi chân, tiền rải khắp nhà

(Techz.vn) Đến quay phim ở nhà Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm đã không khỏi ngỡ ngàng về cơ ngơi của 'bà hoàng kim cương'.