Giải trí

MC Kỳ Duyên đắm chìm bên người tình ở tuổi 56, CĐM sửng sốt khi biết thân thế người đàn ông bí ẩn

MC Kỳ Duyên đắm chìm bên người tình ở tuổi 56, CĐM sửng sốt khi biết thân thế người đàn ông bí ẩn

Nguyễn Cao Kỳ Duyên thời gian qua liên tục đăng đàn ẩn ý về việc đang có “tình yêu đẹp” sau thời gian cô đơn. Người dẫn chương trình sinh năm 1965 liên tục đăng bài bày tỏ sự hạnh phúc, lấp ló bóng hình của  một người đàn ông. Điều khiến khán giả càng thêm đứng ngồi không yên là Kỳ Duyên vẫn quyết không công khai danh tính lẫn ngoại hình của đối phương.

mc-ky-duyen-8

Mới đây, rạng sáng 2/12 theo giờ Việt Nam, Kỳ Duyên tiếp tục “thả” nhẹ vài bức ảnh chụp cùng bạn trai lên trang cá nhân. Lần này chỉ là ảnh chụp bóng lưng, dĩ nhiên cộng đồng mạng dù có zoom kĩ thế nào, soi cẩn thận ra sao cũng chẳng nhìn được mặt người đàn ông. Thế nhưng, những fan theo dõi Kỳ Duyên lâu năm thì lại nhanh chóng nhận ra đây là người vô cùng quen thuộc.

mc-ky-duyen-1

Dưới phần bình luận, Trịnh Hội là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Kỳ Duyên và Trịnh Hội dính nghi vấn nối lại tình xưa suốt thời gian qua cũng vì loạt chi tiết đáng ngờ. Cách đây không lâu, dân mạng soi ra người đàn ông mà Kỳ Duyên tựa đầu tình tứ chính là chồng cũ của cô. Khán giả vô cùng phấn khích nếu chuyện cặp đôi tái hợp sau hơn 1 thập kỷ ly hôn là sự thật.

Khi một fan đưa ra phỏng đoán người đàn ông là Trịnh Hội, Kỳ Duyên lại có câu trả lời như đồng ý: “Đoán bậy bạ! (mà trúng tùm lum)”.

mc-ky-duyen-2 mc-ky-duyen-4

mc-ky-duyen-3 mc-ky-duyen-5

Đám đông còn lại thì phấn khích: “Chồng cũ không rủ cũng tới”, “Ôi tôi thích cặp Kỳ Duyên – Trịnh Hội lắm. Mong cả hai tái hợp thật sự”, “Rất mong Kỳ Duyên – Trịnh Hội yêu lại từ đầu”, “Bóng dáng ấy thì còn ai ngoài Trịnh Hội được nữa”, “Yêu cặp đôi này quá, anh chị đăng nhiều hình nữa nhé ạ”…

Trịnh Hội kém Kỳ Duyên 5 tuổi, là một người dẫn chương trình, luật sư có tiếng tại Mỹ. Anh chàng đến với nữ MC khi cô đã trải qua 1 đời chồng, bất chấp hàng loạt lời dị nghị không hay. Năm 2004 họ kết hôn và dần chiếm được cảm tình từ khán giả.

mc-ky-duyen-6

Thế nhưng, chỉ 4 năm sau cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Kỳ Duyên sau đó đến với David Duy Hân, Trịnh Hội tái hôn với Mai Thy. Vòng xoáy tình cảm lại trêu đùa họ một lần nữa khi cả hai đều lần lượt tan vỡ với người mới. Từ năm 2020 đến nay hai người dính tin đồn tái hợp khi để lộ nhiều chi tiết đáng nghi.

 

Thương Tín bị MTQ vạch trần bí mật động trời liên quan đến Hoài Linh, nói rõ sự thật việc tặng 2 tỷ

(Techz.vn) – Trước thông tin trao tặng Thương Tín 2 tỷ đồng, một nhà hảo tâm đã bức xúc lên tiếng nói rõ sự thật. Người này cũng kể lại đầu đuôi sự việc dẫn đến tin đồn tai hại này.