Giải trí

Sau thông báo xấu khiến Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt, sao nam lại đăng đàn tuyệt vọng về sức khỏe

Sau thông báo xấu khiến Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt, sao nam lại đăng đàn tuyệt vọng về sức khỏe

Hàng loạt sao Việt đã bày tỏ lo lắng, khi nam ca sĩ Phạm Chí Thành liên tục cập nhật trạng thái rất tuyệt vọng và muốn từ bỏ cuộc sống. 

Tối ngày 2/12, trên trang cá nhân của mình, học trò Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian bị bệnh nặng tiếp tục khiến mọi người đau xót và lo lắng khi muốn buông bỏ tất cả để chết sớm. Nam ca sĩ rất tuyệt vọng viết: "Muốn chết mà không chết được, khổ quá".

Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều nghệ sĩ như Trịnh Tú Trung, Hồ Bích Trâm, Huỳnh Hồng Loan, Đàm Vĩnh Hưng, Châu Đăng Khoa, Only C,.. gửi lời động viên hy vọng nam ca sĩ cố gắng vượt qua. 

Trước đó, vào ngày 1/12, Chí Thành cũng đã khiến ai nấy lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái bất lực: “Thành sắp chết rồi!’  khiến nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh hưng, Trịnh Tú Trung phải hoảng hốt trấn an.

 

Tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ để lại bình luận khi

Phạm Chí Thành được nhiều khán giả biết đến là một trong những học trò của huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương trong chương trình X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn 2014. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả vô cùng bàng hoàng, đau xót trước thông tin nam ca sĩ đang mắc bệnh nặng.

Chí Thành (đứng giữa) từng tham gia "Nhân tố bí ẩn"

Được biết, nam ca sĩ phát hiện mắc bệnh viêm gan B được gần 1 năm. Dịch bệnh cũng như điều kiện gia đình vô cùng khó khăn khiến  Phạm Chí Thành chỉ  có thể tự mua thuốc uống tại nhà. Mãi cho đến khi bệnh tình trở nặng, nam ca sĩ mới nhập viện và được chẩn đoán là hầu như phổi, dạ dày, bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng. 

Trước đó, khán giả và đồng nghiệp cũng đã biết đến gia cảnh gia đình khó khăn của Chí Thành khi 12 tuổi đã mồ côi mẹ, đến năm 2014 thì bố cũng qua đời. 

Rất nhiều người thân, đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời động viên dưới bài đăng của Phạm Chí Thành mong anh lấy lại niềm tin và có kỳ tích xuất hiện: "Cố lên em ơi, không được bỏ cuộc, mọi người đang chờ em khoẻ lại", "Cố lên Thành ơi , mong em sớm bình phục và khỏe mạnh nhé em", "Cố lên bạn ơi, suy nghĩ lạc quan là mình sẽ qua khỏi nha",...

Bắt đầu từ khi bệnh tình trở nặng, học trò của Hồ Quỳnh Hương gần như không cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân lên mạng xã hội. Hiện tại, nam ca sĩ đã được bệnh viện chuyển về nhà trong nhiều tuần qua và tái khám định kỳ hàng tuần. 

Chí Thành (đứng giữa) từng tham gia "Nhân tố bí ẩn"

Người thân của nam ca sĩ ngoài ra còn tiết lộ tình cảnh bệnh tình khốn khó cộng thêm việc anh bị nhiễm Covid-19 khiến những cú sốc tâm lý liên tục đổ dồn tới càng làm cho anh suy nghĩ tiêu cực và muốn buông xuôi cuộc sống. 

 

Dẫn vợ về Hải Dương, Mạc Văn Khoa xây dinh cơ cho bố mẹ, hé lộ về việc tổ chức đám cưới 'bí mật'

(Techz.vn) Dù đã có con nhưng vợ chồng Mạc Văn Khoa vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trong lần về Hải Dương, nam diễn viên đã có những chia sẻ đầy xúc động.