Thể thao

Haaland về MU, HLV Rangnick sẽ nhận phần thưởng 'điên rồ'

Haaland về MU, HLV Rangnick sẽ nhận phần thưởng 'điên rồ'

Erling Haaland đang là tài năng được săn đón hàng đầu ở châu Âu, tất cả các chuyên gia đều tin rằng tiền đạo người Na Uy sớm muộn gì cũng sẽ chuyển sang Anh để tiếp tục phát triển sự nghiệp, thay vì ở Dortmund như hiện tại.

Haaland bắt đầu thành công từ Molde, sau đó anh tới Salzburg và hiện tại là Dortmund. Hiện tại tiền đạo 21 tuổi này đang đứng trước ngã 3 đường, đó là ở lại Dortmund, tới La Liga hoặc sang Anh thi đấu.

haaland
Haaland đang đứng giữa lựa chọn ở lại Dortmund hoặc sang La Liga, hoặc tới Anh

Xem thêm: MU vừa thắng Arsenal, lập tức nói lời chia tay 'công thần'

Man Utd đang là đội bóng nắm nhiều lợi thế chiêu mộ Haaland, đặc biệt là sau khi họ đưa HLV Ralf Rangnick về Old Trafford. Theo Bild của Đức đưa tin, để tăng khả năng thành công cho thương vụ này, BLĐ Quỷ đỏ đã đưa ra một giải thưởng 'điên rồ' cho Rangnick. Theo đó, nếu giúp MU mua thành công Haaland, Rangnick sẽ nhận phần thưởng trị giá 10 triệu euro.

Số tiền thưởng trên còn lớn hơn cả mức lương 6 tháng Rangnick tại MU. Bản hợp đồng ký kết với Quỷ đỏ mới đây, nhà cầm quân này được trả 7,6 triệu euro.

rangnick-mu
Rangnick nhận thưởng 10 triệu euro nếu giúp MU chiêu mộ thành công Haaland

Xem thêm: Lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng Arsenal, Ronaldo có phản ứng bất ngờ

HLV Rangnick có mối quan hệ tốt với cha của Haaland. Chưa dừng lại ở đó, ông còn có mối quan hệ thân thiết với đại diện của tiền đạo Na Uy là siêu cò Mino Raiola, cả hai đã có không ít cuộc họp trao đổi và thành công trong các phi vụ chuyển nhượng trong quá khứ.

Với những mối quan hệ thân thiết, cùng với việc Haaland chỉ còn thời hạn hợp đồng với Dortmund tới năm 2024 và điều khoản phá vỡ chỉ 75 triệu bảng, nhiều chuyên gia tin rằng HLV Rangnick sẽ thành công trong việc đưa tiền đạo người Na Uy về khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Video Vén Màn Bí Mật: Liệu Haaland Có Phải Người Thường?

 

Khó hiểu Ronaldo xin rời sân gấp và chạy thẳng vào đường hầm

(Techz) Khó hiểu Ronaldo xin rời sân gấp và chạy thẳng vào đường hầm, Ronaldo chạm và vượt mốc ấn tượng, Yaya Toure gia nhập Man City... là những tin bóng đá quốc tế 3/12 đáng chú ý.