Giải trí

Sau loạt ồn ào tai tiếng, bị vạch trần, NS Thương Tín cuối cùng cũng cầu xin CĐM 1 điều duy nhất

Sau loạt ồn ào tai tiếng, bị vạch trần, NS Thương Tín cuối cùng cũng cầu xin CĐM 1 điều duy nhất

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến NS Thương Tín luôn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Không chỉ những câu chuyện cũ liên quan đến số tiền 800 triệu mà nam diễn viên được mạnh thường quân giúp đỡ, cuộc sống hiện tại cũng như vợ con của Thương Tín cũng được netizen chú ý.

Mới đây, trên kênh Youtube Chuyện Thiên hạ đã đăng tải đoạn clip đến tận nhà hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như cuộc sống của NS Thương Tín. Trong video, nam diễn viên gạo cội đã có những chia sẻ bên cạnh cuộc sống khó khăn của mình khiến nhiều người không khỏi xót thương.

YouTuber đến tận phòng trọ của NS Thương Tín. Lúc này, nam diễn viên đã khỏe, tinh thần thoải mái khi trò chuyện với khách đến nhà. Tuy nhiên, ông khổ sở vì chuyện tiền bạc khi suốt nhiều năm liên tiếp không có thu nhập.

Được biết dù đang gặp khó khăn về mặt tài chính nhưng Thương Tín vẫn không may mắc phải Covid và phải nhờ đến sự giúp đỡ của mạnh thường quân. Nam diễn viên gạo cội cho biết ông hoàn toàn không có khả năng chi trả tiền thuốc cũng như phòng trọ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên, may thay khi Thương Tín biết bệnh sớm nên đã điều trị kịp thời trước khi có dấu hiệu chuyển nặng. Tuy nhiên di chứng của những lần đổ bệnh trước khiến nam tài tử đi lại khó khăn, thậm chí còn ngã tím tái chân tay khiến người xem không khỏi xót thương.

Nam nghệ sĩ xót xa tâm sự về những điều đã qua cũng như cầu xin khán giả một điều: “Sống kiểu ăn mày, sống nhờ người khác nhục lắm. Nhưng mà bây giờ tôi hết đường rồi, tôi đã cố gắng hết sức, lực bất tòng tâm rồi nên không thể làm gì khác. Nên cộng đồng mạng hãy thông cảm cho tôi, tôi cũng không muốn sống như vậy… Hy vọng ngày mai của tôi sẽ tươi sáng hơn". Ở tuổi 65, NS Thương Tín cũng thừa nhận rằng không còn muốn làm diễn viên vì “làm nghệ thuật chân chính cả đời thì rất khổ”.

Bên cạnh cuộc sống khó khăn “không một xu dính túi”, việc Thương Tín cho biết khoản tiền hỗ trợ 800 triệu đã không còn khiến khán giả ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng Thương Tín lại đổ toàn bộ tiền vào trò “đỏ đen” nên đã trách móc nam diễn viên.

Tuy nhiên, giải thích cho số tiền 800 triệu, Thương Tín cho biết ông không hề tiêu xài hoang phí hay sử dụng để đánh cờ bạc như mọi người đồn thổi. Thực chất số tiền đã được ông mua đất và xây dựng 1 căn nhà cấp 4 ở quê cũng như đóng bảo hiểm cho con.

“Hồi trước mạnh thường quân hỗ trợ, họ yêu cầu tôi phải xây dựng nhà cấp 4 để sau này về già có chỗ lui tới. Thứ hai nữa là phải đóng tiền bảo hiểm một lần mấy trăm triệu cho con để khi con đủ 18 tuổi được 1 tỷ mấy. Tôi nghe lời họ rồi đợt vừa qua dịch bệnh xảy ra, tôi có nhiều nhu cầu cần phải tiêu tiền nên hết sạch rồi”, Thương Tín chia sẻ.

Nghệ sĩ Thương Tín, sinh năm năm 1956, là một trong những diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam trong thập niên 80-90. Thế nhưng vì không giữ được hào quang, cuộc sống của ông lâm vào khó khăn, bệnh tật liên miên và phải sống nhờ vào tiền hỗ trợ của mạnh thường quân.

 

Wendy tiết lộ câu chuyện giữa Phi Nhung và cháu ngoại cùng tâm nguyện của cố ca sĩ

(Techz.vn) Những lời chia sẻ của cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung khiến ai nghe cũng phải xót thương cho sự ngây ngô và tình cảm giữa 2 bà cháu.