Giải trí

Sau siêu xe 12 tỷ, Cường Đô La tặng quà 'khủng' cho Đàm Thu Trang và con gái khiến CĐM xôn xao

Sau siêu xe 12 tỷ, Cường Đô La tặng quà 'khủng' cho Đàm Thu Trang và con gái khiến CĐM xôn xao

Cường Đô La được biết đến là 1 doanh nhân không chỉ giàu có mà còn có loạt mối tình ồn ào với các mỹ nhân đình đám showbiz Việt. Những bóng hồng từng đi qua đời Cường Đô La phải kể đến như: Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Hạ Vi…Phải đến Đàm Thu Trang người ta mới thấy được sự khác biệt rõ rệt, không ồn ào nhưng lại là người Cường Đô La xác định gắn bó lâu dài.

cuong-do-la-dam-thu-trang-2

Kể từ sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La thay đổi rõ rệt về cả ngoại hình lẫn tính cách. Có thể thấy, nam doanh nhân bảnh bao hơn trước rất nhiều, trở thành ông bố “nghiện con” khi thường xuyên đăng tải hình ảnh của các con lên mạng xã hội. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên “nịnh” bà xã khiến không ít người ghen tị.

cuong-do-la-manh-tay-chi-tien-cho-ba-xa-cuoi-ve-co-biet-thu-sieu-xe-thich-la-co-batch_ai-nu-nha-cuong-do-la-dam-thu-trang-boc-lo-t-1652156612-608-width660height494

Mới đây, Cường Đô La khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi đăng tải hình ảnh cặp dây chuyền đôi bằng kim cương tặng cho Đàm Thu Trang và con gái. Cặp dây chuyền được đính kim cương size khủng, ước tính trị giá vô cùng lớn, không hổ danh là “đại gia phố núi”. Nam doanh nhân cho biết đây là món quà mà anh "nghĩ mãi mới ra".

cuong-do-la

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, khán giả đã dành lời khen không ngớt cho Cường Đô La, nhiều người bày tỏ sự ghen tị với Đàm Thu Trang vì có một người chồng tâm lý và yêu, chiều cô hết mực.

“Trên cả tuyệt vời”

“Thích quá bạn tôi ơi Đàm Thu Trang”

“Đẹp quá anh ơi”

“Xịn xò quá”

Đây được xem là một trong những món quà giá trị Cường Đô La tặng vợ kể từ khi kết hôn. Trước đó, những món quà siêu khủng nam doanh nhân tặng vợ phải kể đến như căn biệt thự mặt tiền sang chảnh khi Suchin chào đời có giá trị xây dựng và thiết kế hơn 1 triệu đô. Tiếp đến là chiếc siêu xe màu xanh bản giới hạn “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam có giá lên đến 12 tỉ đồng.

cuong-do-la-dam-thu-trang-1

cuong-do-la-dam-thu-trang-3

Hay trong một dịp khác Cường Đô La tặng bà xã đồng hồ đeo tay hàng hiệu được Đàm Thu Trang tiết lộ giá khoảng 250 triệu đồng. Tặng vợ nhưng cũng không quên con gái, Cường Đô La từng chi 1 số tiền lớn khi chuẩn bị cặn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái. Anh còn mạnh tay chi 600 triệu để tậu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ cho cô con gái rượu.

 

Cường Đô La bị quay lén trên đường, thái độ với người bán vé số, bảo vệ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Đoạn clip ghi lại cách hành xử của Cường Đô La với bảo vệ, người bán vé số đang gây bão trên MXH. Thái độ của vị doanh nhân trẻ này như thế nào?