Giải trí

Duy Mạnh tuyên bố về việc kêu gọi từ thiện, CĐM gọi tên Hoài Linh

Duy Mạnh tuyên bố về việc kêu gọi từ thiện, CĐM gọi tên Hoài Linh

Mới đây, trên trang cá nhân Duy Mạnh bất ngờ đăng tải bài viết với tiêu đề “Dạy cách làm từ thiện” thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định chắc nịch người làm từ thiện có tâm là người hô hào được 100 tỷ thì “ăn chặn” 50 tỷ.

duymanh-1635811645007598825929

Cụ thể, Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân: “Có ông cháu bảo chú dạy cách làm từ thiện đi, vậy thì chú chỉ cho cách nhé.

Người làm từ thiện có tâm là người hô hào được 100 tỷ. Là người đớp 50 tỷ …rồi giữ lại 10 tỷ cho mình và lấy tiền đó lo cho bố mẹ vợ con. 40 tỷ chia cho họ hàng hàng hốc, bạn bè , bà con phố xóm. Còn 50 tỷ chia đều cho thiên hạ. Đó mới thực sự mới là người có tâm. Còn thằng nào mà bảo hô hào được 100 tỷ rồi lấy tiền đó phát cho thiện hạ hết. Mà không giữ đồng nào lo cho cho bố mẹ , con cái ,họ hàng hang hốc nhà mình.. và những người nghèo ở phố xóm mình. Thằng đó làm từ thiện không những.. không có Tâm. Mà là rất Vô Tâm…thậm chí còn là bất hiếu và bất nghĩa nữa. Các cháu ạ”.

duy-manh

Trước những chia sẻ này của Duy Mạnh nhiều netizen đã “réo” tên Hoài Linh dưới phần bình luận.

duy-manh-1

duy-manh-2

Sở dĩ bởi trước đó, NSƯT Hoài Linh vướng vào ồn ào bị tố “ngâm” 14 tỷ đồng tiền quyên góp từ thiện lũ lụt miền Trung. Sau nửa năm bị tố cáo, sáng ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

hoai-linh-3-jpeg-1789-1641286476

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định không có dấu hiệu tội phạm trong việc quyên góp từ thiện. Mặc dù đã được “giải oan” song hình tượng của Hoài Linh trong lòng khán giả đã bị ảnh hưởng không ít.

 

Giữa lúc vụ Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đang yên ắng, Duy Mạnh có phát ngôn ẩn ý khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Phát ngôn của Duy Mạnh khiến CĐM liên tưởng đến tin nhắn thân mật của Hồng Đăng gửi cho vợ trước khi xảy ra biến.