Giải trí

Sau scandal chửi bới lăng mạ trên sóng livestream, nam rapper CAP chính thức rời nhóm Teen Top

Sau scandal chửi bới lăng mạ trên sóng livestream, nam rapper CAP chính thức rời nhóm Teen Top

Mới đây, công ty quản lý TOP Media của nhóm nhạc nam thần tượng Teen Top đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của rapper CAP trong một buổi phát sóng trực tiếp. Trong buổi livestream, CAP đã tiết lộ rằng hợp đồng của anh với công ty sẽ kết thúc vào tháng 7 và đề cập đến khả năng không tham gia vào sự trở lại của Teen Top. Bên cạnh đó anh còn sử dụng các từ ngữ chửi bới, lăng mạ khi bày tỏ sự không hài lòng với những bình luận của người hâm mộ về mình.

ka5-1683776654.jpeg
 
ka3-1683776654.jpg
 

Vào ngày 11 tháng 5, công ty giải trí TOP Media đã đưa ra tuyên bố thông báo về việc CAP rời khỏi Teen Top:

“Xin chào. Đây là công ty giải trí TOP Media Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm cho Teen Top. Sau khi thảo luận với các thành viên Teen Top, chúng tôi đã quyết định CAP sẽ rút khỏi nhóm kể từ ngày hôm nay.

Theo đó, Teen Top sẽ tái tổ chức thành hệ thống 4 thành viên với Chunji, Niel, Ricky và Changjo. Một lần nữa chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người qua những lời nói và hành động thiếu suy nghĩ của CAP. Công ty cảm thấy phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ tình huống này và chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để quản lý các nghệ sĩ của mình. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về các chi tiết liên quan đến sự trở lại sau khi thảo luận kỹ lưỡng với các thành viên. Xin chân thành cảm ơn các bạn!”.

kaaa-1683776654.jpg
 

Trước đó, Teen Top đã trở lại với ánh đèn sân khấu sau khi xuất hiện trên chương trình tạp kỹ của đài MBC “How Do You Play?”, MC quốc dân Yoo Jae Suk  và nhóm dự án One Top của anh đã cover bản hit “ To You” từng gây bão làng giải trí Kpop một thời. Tận dụng cơ hội tên tuổi nhóm đang lên cao, Teen Top đã xác nhận kế hoạch trở lại nhóm đầu tiên sau 4 năm sau khi các bài hát cũ của nhóm bất ngờ “trỗi dậy” trên các bảng xếp hạng lớn của Hàn Quốc.

 

‘Vượt mặt’ Jisoo (BLACKPINK), nhóm nhạc tân binh lọt top BXH âm nhạc YouTube, cao nhất lịch sử Kpop

Với ca khúc Cupid, nhóm nhạc nữ tân bình Fifty Fifty chính thức ‘vượt mặt’ cả BTS, BLACKPINK, ‘chễm trệ’ lot top BXH âm nhạc YouTube.