Giải trí

Sau BTS, Jungkook tiếp tục lập kỷ lục thế giới Guiness với 1 tỷ lượt nghe trên Spotify

Sau BTS, Jungkook tiếp tục lập kỷ lục thế giới Guiness với 1 tỷ lượt nghe trên Spotify

Trên mạng xã hội và các diễn đàn cộng đồng, người hâm mộ nhóm nhạc BTS đang chúc mừng Jungkook vì thành tích khủng với 3 bài hát đã mang lại cho nam ca sĩ danh hiệu “Nghệ sĩ K-pop solo nhanh nhất đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify”. Ngay cả khi không có album solo chính thức, Jungkook đã tích lũy được 1 tỷ lượt phát trực tuyến trong 409 ngày với các bài hát "Stay Alive", "Left and Right" với Charlie Puth và "Dreamers (feat. Fahad Al Kubaisi)" là bản chính thức của “FIFA World Cup 2022”.

ki1-1683517815.jpg
 

Kỷ lục thế giới mới này đang khiến người hâm mộ thêm phần kỳ vọng vào hoạt động solo của Jungkook trong tương lai. Bên cạnh đó, video ca nhạc trên nền tảng YouTube về buổi biểu diễn khai mạc của "Dreamers" gần đây đã đạt 50 triệu lượt xem.

ki2-1683517815.jpg
 

Trước đó, bài hát "Left And Right" của Charlie Puth và Jungkook đã trở thành Bài hát xếp hạng lâu nhất thứ 5 của K-Pop Act sau khi vượt qua "How You Like That" của Blackpink (Xếp hạng 257 ngày) trên Spotify Global. Ngoài ra, nhóm nhạc BTS còn đạt kỷ lục đáng kinh ngạc trên thế giới. Theo đó vào tháng 3 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới thông báo rằng nhóm đã chính thức cập nhật hai danh hiệu kỷ lục hiện có của BTS. Nhóm nhạc BTS đã đạt được con số đáng chú ý là 31,96 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify tính đến ngày 3 tháng 3 năm 2023, gần gấp đôi kỷ lục trước đó của họ từ tháng 4 năm 2021, khi BTS vượt qua Coldplay để trở thành “Nhóm nhạc được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify”.

ki4-1683517815.jpg
 

Kỷ lục Guinness Thế giới cũng cập nhật kỷ lục của BTS về “Nhóm nhạc giành được nhiều Giải thưởng Nickelodeon Kids' Choice nhất” để phản ánh chiến thắng gần đây của họ tại buổi lễ năm 2023, nơi 7 chàng trai nâng tổng số Giải thưởng Kids' Choice lên bảy. Đầu năm nay, BTS cũng đã mở rộng Kỷ lục Guinness Thế giới của họ cho “Nhóm nhạc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram”, “Nhóm nhạc có nhiều người theo dõi nhất trên Twitter” và “Nhóm nhạc có nhiều người theo dõi nhất trên TikTok”.

 

Nam ca sĩ Jimin (BTS) lập liên hoàn kỷ lục tầm cỡ thế giới: Xứng danh ông hoàng K-POP

Jimin phá kỷ lục Spotify của chính mình với 100 triệu lượt stream nhanh nhất cho một bài hát B-side.

Tag:

bts

jungkook