Giải trí

Netizens Việt đồng tình với quan điểm 'Jung Kook là nam chính trong phim thì sẽ bị chửi rất nhiều'

Netizens Việt đồng tình với quan điểm 'Jung Kook là nam chính trong phim thì sẽ bị chửi rất nhiều'

 

Mới đây, một diễn đàn chuyên về Kpop tại Việt Nam đã chia sẻ chủ đề: "Nếu Jung Kook (BTS) là nam chính trong phim thì sẽ bị chửi rất nhiều" và bất ngờ nhận được sự đồng tình lớn của netizens. Nguyên nhân là bởi em út của BTS có cuộc đời huy hoàng đến mức khó tin và sẽ dễ khiến các khán giả xem phim cảm thấy nhân vật xây dựng dựa trên nguyên tác là anh chàng quá... ảo!

kookie2-1683196713.jpg
 

Nhìn lại chặng đường 10 năm của Jung Kook, dân tình chỉ biết ngỡ ngàng vì sự thành công ngoài sức tưởng tượng của nam thần tượng sinh năm 1997: 

16 tuổi - Được debut cùng BTS, nhận giải thưởng Tân binh của năm
17 tuổi - Lọt vào đề cử tại MTV Europe Music Awards
18 tuổi - Giành cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp
19 tuổi - Nhận Daesang đầu tiên trong sự nghiệp
20 tuổi - Cùng BTS tạo nên chiến thắng lịch sử tại BBMAs, khuấy đảo sân khấu AMAs
21 tuổi - Giành được No.1 Billboard 200, nhận Huân chương Văn hóa Hàn Quốc
22 tuổi - Concert tại Wembley cháy vé, vinh dự góp mặt tại Grammy
23 tuổi - No.1 Billboard Hot 100, được đề cử Grammy
24 tuổi - Được bổ nhiệm làm Đặc phái viên Tổng thống
25 tuổi - Tới Nhà trắng, nhận đề cử Grammy lần thứ ba, biểu diễn tại Lễ khai mạc World Cup Qatar. 

kookie3-1683196713.jpg
Jung Kook thành công ở độ tuổi rất trẻ

Hiện tại, ở tuổi 26, Jung Kook vẫn là mảnh ghép không thể thiếu của BTS. Sự săn đón của các nhãn hàng xa xỉ trên thế giới đối với em út BTS chưa bao giờ giảm. Không ngoa khi nói Jung Kook đang sống cuộc đời quá rực rỡ với hào quang của một siêu sao quốc tế chứ không phải thần tượng Kpop. Tài năng và vẻ điển trai ngày một thăng hạng giúp cho vị thế của nam thần tượng sinh năm 1997 thêm vững vàng. 

kookie4-1683196713.jpg
 

Jung Kook lần đầu được chú ý khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K của Hàn Quốc trong buổi thử giọng ở Daegu. Dù không được chọn nhưng anh đã nhận được lời mời thử giọng từ 7 công ty giải trí và cuối cùng quyết định trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment sau khi xem RM — hiện là thành viên cùng nhóm và trưởng nhóm của anh trong BTS — biểu diễn. Em út BTS tốt nghiệp Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul vào năm 2017 và không tham gia vào kỳ thi tuyển sinh đại học toàn quốc của Hàn Quốc. Thay vào đó, năm 2021, nam thần tượng bắt đầu theo học tại Đại học Global Cyber chuyên ngành Phát thanh và Giải trí.

 

Công ty quản lý nhóm nhạc Fifty Fifty chính thức phủ nhận đạo nhạc bản hit 'Cupid'

Trước loạt tin đồn về đạo nhạc bài hát ‘Cupid’, công ty chủ quản của nhóm nhạc thần tượng Fifty Fifty chính thức lên tiếng.

 

Tag:

bts

jung kook