Giải trí

Red Velvet Joy cập nhật tình trạng sức khỏe cho người hâm mộ sau khi thông báo tạm dừng hoạt động

Red Velvet Joy cập nhật tình trạng sức khỏe cho người hâm mộ sau khi thông báo tạm dừng hoạt động

Red Velvet 's Joy , người gần đây đã tuyên bố tạm ngừng quảng bá do sức khỏe suy giảm, đã quyết định cập nhật tình trạng của mình cho người hâm mộ bằng một bức thư chân thành.

joy-3-1683195743.jpg
 

Vào ngày 4 tháng 5 KST, Joy đã dành một bức thư dài cho người hâm mộ của mình thông qua Bubble , với nội dung: 

 

“Xin chào, đã lâu không gặp phải không Luvies.

Tôi hy vọng có thể gửi bức thư này đến tất cả những người có thể đã quan tâm đến tôi và những người đang chờ đợi tôi, vì vậy tôi sẽ sử dụng cách nói trang trọng!!

Trái tim tôi trĩu nặng lo lắng khi nghĩ về Luvies, người có thể sẽ lo lắng và mệt mỏi vì chờ đợi vô thời hạn, nhưng cuối cùng thì tôi cũng bắt đầu khá hơn một chút và giờ mới gửi bản cập nhật dù thời gian đã trôi qua rất lâu, xin hãy thứ lỗi cho tôi .

Tôi đang nghỉ ngơi và hồi phục! Lúc đầu, tôi cảm thấy không thoải mái khi đặt mọi thứ xuống và cố gắng dành thời gian cho riêng mình, nhưng cảm ơn các thành viên của chúng tôi, rất nhiều người trong công ty của chúng tôi, và tất nhiên, các Luvies của chúng tôi đã bày tỏ mối quan tâm của họ và cả những người bạn của họ. hiểu, tôi đang vượt qua!

Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở nên tốt hơn để có thể gặp lại các bạn. Tôi rất xin lỗi tất cả các Luvies của chúng tôi, những người đã lo lắng cho tôi.. Tôi xin lỗi vì tôi không thể đứng trên sân khấu với các thành viên khác.. Trái tim tôi tràn ngập lời xin lỗi.. Tôi cảm thấy có lỗi với rất nhiều người đến nỗi nó đã tranh luận rất nhiều trước khi cuối cùng tôi quyết định viết bức thư này, nhưng tôi đang thu hết can đảm.

Cuối cùng, mỗi một thành viên, khi họ liên hệ với tôi, đều nói rằng: 'Hãy đặt bản thân lên hàng đầu! Bạn quan trọng nhất!', và điều đó đã cho tôi sức mạnh như vậy, vì vậy tôi muốn nói điều tương tự với Luvies của chúng tôi. Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy nói to lên và lo cho bản thân mình trước. Đó là cách tất cả chúng ta có thể hạnh phúc khi chúng ta lại ở bên nhau! Dù sao đi nữa.. Tôi rất xin lỗi và rất biết ơn.. và tôi muốn gặp lại bạn càng sớm càng tốt. Cảm ơn và tôi yêu bạn!"

joy-2-1683195743.jpg
 

Joy của Red Velvet đã thông báo về việc cô ấy sẽ ngừng quảng bá vào ngày 26 tháng 4, thông báo rằng cô ấy sẽ không thể tham dự lịch trình lưu diễn nước ngoài của Red Velvet tại Nhật Bản, Philippines, Pháp, Đức, Vương quốc Anh, v.v. 

joy-1-1683195743.jpeg
 

Sáng nay (26/4), công ty giải trí SM Entertainment bất ngờ thông báo Joy - thành viên nhóm nhạc Red Velvet - sẽ tạm ngưng hoạt động cá nhân cũng như lịch trình với nhóm do vấn đề về sức khỏe. "Joy đã tới bệnh viện kiểm tra sau khi cảm thấy sức khỏe suy giảm. Cô đã được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi và điều trị thay vì tiếp tục làm việc. Do đó, Joy sẽ tạm thời không tham gia vào bất kỳ lịch trình nào, thay vào đó, cô sẽ nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe", phía công ty SM đưa ra thông báo về tình trạng sức khỏe ucar Joy.

 

Công ty quản lý nhóm nhạc Fifty Fifty chính thức phủ nhận đạo nhạc bản hit 'Cupid'

Trước loạt tin đồn về đạo nhạc bài hát ‘Cupid’, công ty chủ quản của nhóm nhạc thần tượng Fifty Fifty chính thức lên tiếng.