Giải trí

Suga (BTS) khó chịu 'rõ mặt' khi bị yêu cầu nói tiếng Anh trên livestream, đáp trả khôn khéo

 Suga (BTS) khó chịu 'rõ mặt' khi bị yêu cầu nói tiếng Anh trên livestream, đáp trả khôn khéo

Trong vài tháng qua, các ARMY (người hâm mộ của BTS) đã bày tỏ lo ngại về việc thiếu các quy định dành cho người hâm mộ trên Weverse khi các thành viên BTS phát trực tiếp. Một trong nhiều bình luận bị gắn cờ là không phù hợp chính là việc các thần tượng bị  yêu cầu nói bằng tiếng Anh.

screenshot-1128-1683453192.jpg
 


Bản thân các thành viên BTS đã chỉ ra một số vấn đề trong các bình luận của Weverse trong suốt 1 thời gian dài (RM  và  V). Khi  J-Hope thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trước khi nhập ngũ, anh ấy cũng nhận được nhiều yêu cầu nói tiếng Anh và trả lời với sự thất vọng rõ ràng.
Suga được biết đến là một trong những người tốt bụng và kiên nhẫn nhất với người hâm mộ của mình trong các buổi phát trực tiếp.

screenshot-1125-1683453192.jpg
 

Anh ấy không bao giờ ngần ngại thực hiện các yêu cầu, cho dù là khi ARMY yêu cầu anh ấy giơ ta, hoặc gửi một nụ hôn gió.
Sau khi kết thúc buổi hòa nhạc ở Chicago, Suga đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp ngắn để chào người hâm mộ và nói về những buổi biểu diễn gần đây của anh ấy. Anh ấy bắt đầu trả lời các bình luận khi nhận thấy một người yêu cầu anh ấy nói tiếng Anh. “Làm ơn nói tiếng Anh.” Suga đọc một bình luận trong buổi phát trực tiếp của anh ấy

screenshot-1127-1683453191.jpg
 


Suga trông không hề bối rối trước yêu cầu thô lỗ này nhưng anh đã có cách nghiêm khắc đáp lại bằng tiếng Hàn rằng anh không muốn nói tiếng Anh.
“Tôi không muốn. Tôi sẽ nói bằng tiếng Hàn.” - Suga trả lời
Trong khi các ARMY hài lòng với việc Suga trả lời người hâm mộ bằng sự trung thực của mình, thì mối lo ngại về việc nhiều bình luận thô lỗ khác lại khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

 

Vương tôn Louis 'giật spotlight' lễ đăng quang của Vua Charles với loạt khoảnh khắc 'siêu cưng'

Lễ đăng quang Vua Charles III được diễn ra vào 6/5/2023 không chỉ thu hút sự chú ý của người dân Vương quốc Anh mà còn khiến dư luận quốc tế ‘đứng ngồi không yên’.