Giải trí

BTS Suga ‘hối hận’ khi giới thiệu Jimin tại buổi hòa nhạc tại New Jersey

BTS Suga ‘hối hận’ khi giới thiệu Jimin tại buổi hòa nhạc tại New Jersey

Suga của BTS hiện đang tham gia buổi hòa nhạc thứ ba của anh ấy SUGA | Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Agust D D-DAY , lần này mang đến buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng đến Newark, New Jersey.

Trước khi bắt đầu chuyến lưu diễn của mình, Suga đã mời thành viên Jimin tham gia chương trình YouTube Thatwita của anh ấy với tư cách là khách mời đặc biệt.

a-4-1682840231.jpg
 

Cả hai đã khiến ARMY thích thú với những trò đùa vui vẻ và tình bạn thân thiết của họ, và người hâm mộ không khỏi thích thú khi Suga nhiều lần đề nghị Jimin tham gia cùng anh ấy với tư cách khách mời trong chuyến lưu diễn của anh ấy.

Suga tiếp tục thương lượng với Jimin, bảo anh ấy tham gia cùng anh ấy trên sân khấu để biểu diễn bài hát "Tony Montana" cùng nhau.

a-2-1682840231.jpg
 

Mặc dù các ARMY đã cố gắng không nuôi hy vọng, nhưng họ không thể không cảm thấy lạc quan sau khi có thông báo rằng Jimin sẽ tham dự buổi khai trương lại cửa hàng hàng đầu của Tiffany & Co. thời điểm Suga đang biểu diễn ở New York và bang lân cận New Jersey.

Mặc dù Jimin không xuất hiện trong đêm thứ hai của buổi biểu diễn ở New York của Suga, nhưng anh ấy đã khiến người hâm mộ bị sốc sau khi kéo đến buổi biểu diễn ở New Jersey của Suga vào ngày 29 tháng 4.

a-3-1682840230.jpg
 

Người hâm mộ bên trong địa điểm theo dõi khi một chiếc ô tô riêng tấp vào bên cạnh nhà thi đấu và háo hức chờ đợi để gặp vị khách VIP. Khi các ARMY phát hiện ra dáng người quen thuộc của Jimin, những người hâm mộ ở khu vực xung quanh đã phát cuồng và cổ vũ khi anh ấy bước vào địa điểm.

Có chút nghi ngờ rằng Jimin đang ở trong tòa nhà, nhưng người ta đã xác nhận rằng anh ấy ở đó để cổ vũ cho anh của mình khi Suga đặc biệt hét lên với anh ấy trong suốt chương trình, và ngay lập tức “hối hận” về điều đó.

Khi địa điểm chuyển sang thành viên maknae -line, khiến cho khó có thể nghe thấy bất cứ điều gì ngoài những tiếng la hét cổ vũ, Suga vui nhộn đã cố gắng chuyển hướng sự chú ý của ARMY sang anh ấy bằng cách yêu cầu đám đông tập trung vào anh ấy vì đây là buổi biểu diễn của anh ấy.

a-1-1682840230.jpg
 

Tiếng reo hò vẫn tiếp tục khi Suga nói đùa một lần nữa để đám đông tập trung trở lại vào anh ấy. Tất nhiên, khoảnh khắc vui nhộn đó đều rất thú vị, và đó là một bất ngờ khó quên đối với các ARMY có mặt khi họ được nhìn thấy cả Suga và Jimin.

Khi các thành viên của anh ấy không có mặt trong khán giả, Suga vẫn tìm ra một cách ấm áp để đảm bảo rằng OT7 sẽ ở bên nhau trong khi anh ấy đi lưu diễn. Tham khảo thêm về điều đó trong bài viết dưới đây!

 

Nhóm nhạc Teen Top xác nhận comeback sau khi bất ngờ nổi tiếng

Sau 4 năm comeback nhóm lần cuối, Teen Top xác nhận quay lại đấu trường âm nhạc với album mới toanh.

Tag:

kpop

bts