Giải trí

Sau nhiều lần bị hãm hại, chê bai, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui đúng dịp sinh nhật Phi Nhung

Sau nhiều lần bị hãm hại, chê bai, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui đúng dịp sinh nhật Phi Nhung

Khoảng thời gian hậu ồn ào với Phi Nhung và ekip có lẽ là khoảng thời gian vô cùng khó khăn của Hồ Văn Cường. Không chỉ bị chỉ trích, đặt điều, bêu xấu, giọng ca sinh năm 2003 còn nhiều lần bị hãm hại, chê bai. Cụ thể, sau khi bị ekip của mẹ nuôi thu hồi lại tài khoản MXH, Hồ Văn Cường đã lập tài khoản mới để có thể tương tác với khán giả. Tuy nhiên, chẳng bao lâu thì bị đánh sập, ngay cả những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của nam ca sĩ cũng bị nhiều thành phần xấu ăn cắp với mục đích trục lợi cá nhân. 

Đến khi trở lại với sân khấu, chất giọng của Hồ Văn Cường lại bị đem ra mổ xẻ, tranh cãi trên nhiều diễn đàn MXH. Không ít người đổ xô chê bai vì giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè không thể lên được nốt cao trơn tru, chới với, chênh phô một số đoạn khiến người nghe không hài lòng. Trước tất cả "sự cố" và lời chê bai, Hồ Văn Cường luôn im lặng, âm thầm tự sửa đổi và cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn. 

hovancuong3
hovancuong4

Cuối cùng, sau bao nhiêu nỗ lực, Hồ Văn Cường cũng nhận về tin vui đầu tiên. Đúng trong dịp sinh nhật Phi Nhung (10/4), dân tình bất ngờ bàn luận sôi nổi và dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho phần trình diễn ca khúc Hương Tóc Mạ Non kết hợp với danh ca Ngọc Sơn không lâu trước đây. Có thể thấy rõ rằng Hồ Văn Cường đã dần tự tin hơn, thần thái tự nhiên, thoải mái khiến cho phần hát cũng ổn định hơn rất nhiều. Không còn sự chênh phô như trước, giọng hát của "cậu bé dân ca" ngày nào giờ đã mượt mà và giàu cảm xúc hơn rất nhiều.

hovancuong2
hovancuong1

Kể từ khi được Ngọc Sơn nghiêm khắc đào tạo, bầu Thụy quan tâm, giúp đỡ, con đường nghệ thuật của Hồ Văn Cường dường như rộng mở hơn rất nhiều. Giọng ca sinh năm 2003 không còn khép mình nữa mà được thỏa thích thể hiện tài năng trong những chương trình ca nhạc đông khán giả, xây dựng cộng đồng người hâm mộ ổn định. Hi vọng trong tương lai, Hồ Văn Cường sẽ tỏa sáng hơn nữa để không phụ lòng tốt của Ngọc Sơn, bầu Thụy cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

 

Sao Việt đăng gì 9/4: Cháu nuôi Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự; Hari Won nửa đêm gặp sự cố

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 9/4: Cháu nuôi Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, NSND Hồng Vân, Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng chia buồn; Hari Won nửa đêm gặp sự cố, lộ chân bầm dập khiến dân tình không khỏi lo lắng;...