Giải trí

Sau khi Phi Nhung qua đời, danh ca Ngọc Sơn đã thay đổi và giúp Hồ Văn Cường tỏa sáng như thế nào?

Sau khi Phi Nhung qua đời, danh ca Ngọc Sơn đã thay đổi và giúp Hồ Văn Cường tỏa sáng như thế nào?

Hồ Văn Cường là "cậu bé dân ca" được khán giả yêu mến và dành sự quan tâm đặc biệt. Sau ồn ào với Phi Nhung và ekip, nam ca sĩ sinh năm 2003 đã rời khỏi nhà mẹ nuôi trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Không còn người giúp đỡ, sự nghiệp của Hồ Văn Cường tưởng như sẽ "đóng băng" nhưng may mắn thay, danh ca Ngọc Sơn được sự nhờ vả của bầu Thụy và tấm lòng xót thương cho một tài năng nên đã thu nhận, dạy dỗ Hồ Văn Cường thay Phi Nhung. 

ngoc-son-3

Được nâng đỡ nhiệt tình, Hồ Văn Cường trở lại sân khấu trong sự chào đón của khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại gây tranh cãi vì giọng hát còn thiếu nhiều kĩ thuật của mình. Không ít lần cậu bé trở thành chủ đề bàn tán khi những đoạn clip quay lại màn hát solo chưa hoàn thiện, còn chênh phô bị lan truyền trên MXH. Cụ thể hơn, có người nhận xét Cường hát còn nghẹt và khá bí, lên nốt cao không tới và chới với ở nhiều đoạn. 

Số khác lại chỉ ra rằng vì Hồ Văn Cường đang trong giai đoạn vỡ giọng nên chất giọng của cậu bé có xu hướng đi xuống, trải nghiệm chưa nhiều nên cảm xúc thể hiện trong từng câu hát không được trọn vẹn, đôi khi còn khá vô cảm. Chính danh ca Ngọc Sơn khi dạy dỗ Cường cũng từng nhận xét rằng giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè còn rất nhiều thiết sót và cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa. 

ngoc-son-4
ngoc-son-5

Thường xuyên nhận lời chê bai vì những màn hát solo nhưng mỗi lần Hồ Văn Cường kết hợp với Ngọc Sơn lại được khen ngợi không ngớt, Như mới đây, màn song ca bài hát Hương Tóc Mạ Non của cặp đôi thầy trò đã khiến cư dân mạng rần rần trong nhiều ngày. Hầu hết đều cho rằng giọng hát của Cường đã mượt mà, tình cảm chứ không còn đứt đoạn như những lần đứng hát một mình. Thần thái biểu diễn của em cũng thu hút, tự tin hơn hẳn trước kia.

Được biết, danh ca Ngọc Sơn luôn nghiêm khắc với Hồ Văn Cường mỗi khi tập luyện. Trên trang cá nhân Facebook, anh cũng thường xuyên chia sẻ clip cùng học trò luyện thanh, thẳng thắn chỉ ra điểm được và chưa được của học trò. Nhờ đó mà Hồ Văn Cường đang ngày càng trưởng thành hơn trong cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn, không phụ tấm lòng của người thầy luôn tận tâm, hết lòng.

 

Sau nhiều lần bị hãm hại, chê bai, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui đúng dịp sinh nhật Phi Nhung

(Techz.vn) Sự trở lại của Hồ Văn Cường sau những ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung nhận sự quan tâm đặc biệt. Cuối cùng sau những đắng cay thì "cậu bé dân ca" đã dần thu về "trái ngọt" nhờ sự tương trợ nhiệt tình của danh ca Ngọc Sơn.