Mạng xã hội

Sau khi bị vợ Tiến Đạt 'nhắc nhở', Hari Won đăng trạng thái khiến CĐM lo lắng

Sau khi bị vợ Tiến Đạt 'nhắc nhở', Hari Won đăng trạng thái khiến CĐM lo lắng

Hari WonTrấn Thành thời gian qua bị bàn tán khá nhiều khi thường xuyên nhắc đến Tiến Đạt trên sóng truyền hình. Trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành chạm mặt một thí sinh cùng tên với tình cũ của vợ. Nam MC hài hước nói: “Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh”. Câu nói nửa đùa nửa thật của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý. Một số cho rằng anh chỉ cố tạo bầu không khí vui vẻ, song cũng không ít người cho rằng việc nhắc tên Tiến Đạt khi nam rapper đã rời khỏi showbiz là điều không nên.

tien-dat-2
Trấn Thành chạm mặt thí sinh cùng tên với Tiến Đạt trong Rap Việt

Không chỉ Trấn Thành, Hari Won cũng vô lý đề cập đến chuyện tình cảm giữa mình và Tiến Đạt trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong Chị em chúng mình, nữ ca sĩ chia sẻ rằng Trấn Thành không phải là người thứ ba xen vào mình và Tiến Đạt. Điều này khiến Hari Won bị một số cộng đồng mạng chú ý, cho rằng cố khơi lại chuyện cũ.

tien-dat-1
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của vợ Tiến Đạt

Đáng nói, sau nhiều lần chồng bị gọi tên trên sóng truyền hình, vợ Tiến Đạt đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Chuyện cũ mình bỏ qua. Tết rồi cùng cười lên hahaha”. Dù không nhắc đến cụ thể là ai hay sự việc gì nhưng trong bối cảnh hiện tại, dư luận cho rằng cô đang ám chỉ vợ chồng Trấn Thành không nên nhắc đến Tiến Đạt nhiều như vậy nữa. Cách nói khéo léo của vợ nam rapper lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

hari-won-1 (2)
Hari Won khiến nhiều người lo lắng khi than thở về sức khỏe

Trong hoàn cảnh đó, mới đây, Hari Won bất ngờ đăng dòng trạng thái khiến các fan phải lo lắng. Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành viết: “Không có gì quan trọng bằng sức khỏe”. Câu nói ngắn gọn nhưng cũng đủ để dư luận phải bàn tán. Rất nhiều nghệ sĩ và các fan bình luận hỏi thăm tình hình của Hari Won cũng như Trấn Thành.

hari-won-2
Các nghệ sĩ gửi lời hỏi thăm và khuyên Hari Won giữ gìn sức khỏe

Thiều Bảo Trâm khuyên Hari Won: “Chị tập yoga đi chị”.

Lê Giang đồng tình: “Chính xác nhé em”.

Vinh Râu dặn dò: “Take care nhé”.

Nhà thiết kế Đỗ Long thì lo lắng: “Em hãy chạy show vừa phải và giữ gìn sức khỏe nhé”.

hari-won-3
Cộng đồng mạng hỏi thăm Hari Won và Trấn Thành 

Các fan của Hari Won cũng dặn dò cô nàng và chồng phải ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe trước mật độ chạy show dày đặc hiện tại. Trước những lo lắng của mọi người, Hari Won vẫn chưa lên tiếng giải thích cụ thể.

 

Đập tan tin đồn chia tay, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui sau nhiều ngày giấu kín

(Techz.vn) – Động thái mới nhất của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc gián tiếp xóa bỏ những nghi ngờ về việc cặp đôi đã đường ai nấy đi trong thời gian qua.