Giải trí

Sau khi bị đánh giữa đường, Ngân 98 đối diện nguy cơ hầu tòa vì bôi nhọ người khác?

Sau khi bị đánh giữa đường, Ngân 98 đối diện nguy cơ hầu tòa vì bôi nhọ người khác?

Hết Ngọc Trinh, Ngân 98 tiếp tục gây bão khi “khai chiến” với bạn gái cũ của Lương Bằng Quang – Yaya Trương Nhi. Không muốn lời qua tiếng lại nhiều lần, Yaya Trương Nhi mới đây đã có hành động cứng rắn để chấm dứt câu chuyện.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-ngan-98-2

Trên trang cá nhân của mình, chân dài sinh năm 1990 cho biết, cô đang trao đổi với luật sư để tổng hợp bằng chứng, đưa những người tung tin bôi nhọ mình ra trước pháp luật. Yaya Trương Nhi cho biết, việc liên tiếp những tin đồn sai sự thật xuất hiện khiến mình tổn hại rất lớn về tinh thần, sức khỏe và công việc… Đặc biệt, hình ảnh mà cô xây dựng bấy lâu bị ảnh hưởng khá nhiều.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-ngan-98-1

Sau Trấn Thành, Yaya Trương Nhi chính là nghệ sĩ trẻ có biện pháp mạnh tay với tình trạng bị bôi nhọ trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, cô nàng viết: “Bên phía Trương Nhi đang bàn bạc với luật sư để khởi kiện những vu khống sai sự thật,xuyên tạc, làm ô uế danh dự nghệ sĩ,làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của Trương Nhi những ngày qua,cũng như công việc và những dự án hoạt động sắp tới của Trương Nhi.Phía Trương Nhi hy vọng Fans cung cấp thêm thông tin”.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-ngan-98-3

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-ngan-98-4

Đáng chú ý, trong bài viết của Yaya Trương Nhi, ngoài các tài khoản của cư dân mạng còn xuất hiện bài viết của Ngân 98. Trong đó có nội dung Ngân 98 tố cô nàng đánh mẹ của Lương Bằng Quang khi cả hai còn hẹn hò. Chính thông tin này khiến cuộc khẩu chiến giữa hai bên không dừng trong thời gian qua.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-ngan-98-5

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-ngan-98-5

Người đẹp 30 tuổi từng tuyên bố cô không muốn tên của mình được nhắc với họ hay người bạn gái mới của họ thêm một lần nào nữa. Đến đây thì ai cũng hiểu Yaya Trương Nhi đang đề cập đến Lương Bằng Quang và Ngân 98.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-2

“Sao Nhi phải suốt ngày đứng cùng với họ trong khi “name” của Nhi làm được rất nhiều điều. Nhi không muốn dính dáng gì đến cô bé đó, không muốn liên quan đến Lương Bằng Quang. Còn bé đó tự động lấy bài của Nhi share, tự động nhắc đến Nhi thì là chuyện của bé đó.

Cuộc sống của Nhi gặp nhiều phiền toái từ những cái scandal của họ. Sau này cuộc sống của riêng Nhi, những người muốn tìm hiểu Nhi, họ coi những tin đó rồi đánh giá mình, tại sao ngày trước mình lại quen Lương Bằng Quang. Rõ ràng họ nghĩ chắc cô này cũng na ná như vậy”, Yaya Trương Nhi chia sẻ.

 

Công Phượng kết hôn với thạc sĩ RMIT, bầu Đức tặng ngay ‘quà cưới’ ý nghĩa từ sớm

(Techz.vn) – Công Phượng chuẩn bị “đưa nàng về dinh”, bắt đầu một trang mới trong cuộc sống. Trước ngày vui của “gà cưng”, bầu Đức đã gửi tặng quà mừng từ sớm cho anh chàng.