Giải trí

Đào Bá Lộc bất ngờ tiết lộ về chuyện đám cưới với người yêu đồng giới

Đào Bá Lộc bất ngờ tiết lộ về chuyện đám cưới với người yêu đồng giới

Đào Bá Lộc từng gây bão khi bất ngờ tiết lộ về chuyện tình bí mật với một nam MC đình đám tại Việt Nam. Dựa trên những miêu tả, chia sẻ của nam ca sĩ, dân mạng nghi ngờ người đó chính là Trấn Thành. Cũng từ đó, Đào Bá Lộc công khai thuộc giới tính thứ ba. Anh chàng không ngại trang điểm đậm, nuôi tóc dài.

dao-ba-loc-tran-thanh-4

Hiện tại, cuộc sống của Trấn Thành và Đào Bá Lộc cũng không còn liên quan đến nhau. Song cộng đồng mạng thì vẫn chú ý đến từng động thái của hai người. Trong khi Trấn Thành hạnh phúc bên Hari Won thì Đào Bá Lộc cũng đang sống chung cùng người yêu đồng giới. Vừa qua, Trấn Thành dính vào lùm xùm bị bôi nhọ sử dụng chất kích thích. Nam MC bị stress và rất đau đầu để xử lý.

dao-ba-loc-tran-thanh-1

Giữa lúc Trấn Thành đang đau đầu vì tin đồn, Đào Bá Lộc lại bất ngờ chia sẻ những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào cho người yêu đồng giới. Giọng ca “Thanh xuân” viết: “Tôi nhận ra mình hơi ích kỷ khi thấy được rằng anh đã cố gắng cứng cáp hơn nhiều để che chở cho tôi. Tôi chưa viết về anh bài hát nào cả, vì mãi bắt anh cùng tôi theo đuổi những mục tiêu cá nhân của mình. Tôi bảo không còn thấy lãng mạn mà quên rằng vì bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ, người yêu, một người bạn, một người thân, kiêm camera man và dựng phim của tôi nữa!

Khi tôi gặp sự cố anh luôn bảo rằng, mỗi ngày trên cơ quan anh luôn xoá bạn, block và nghĩ chơi những đứa chia sẻ bài viết tiêu cực về tôi, riết rồi đi làm xong toàn về nhà luôn không ai chơi hết. Nhiều năm trước khi đi chùa tôi thường nguyện rằng, không tìm người giỏi chỉ mong gặp người thương mình hết lòng. Ấy mà càng lúc tôi càng đòi hỏi nhiều, ngộ nhỉ. Cũng thú vị là sẽ đến một lúc, những người xa lạ lại trở thành gia đình của mình. Em yêu anh. Hình anh chụp”.

dao-ba-loc-tran-thanh-3

dao-ba-loc-tran-thanh-2

Dưới phần bình luận, các fan không khỏi xuýt xoa trước độ tình cảm của Đào Bá Lộc và bạn trai. Mọi người còn thúc giục cả hai đi đến hôn nhân. Đào Bá Lộc cho biết, nếu mình tổ chức đám cưới sẽ làm bí mật ngoài biển và mời khoảng 10 người tham dự mà thôi.

 

Trấn Thành bị soi hành động bất lịch sự trong clip đến nhà kẻ tung tin sử dụng chất cấm

(Techz.vn) – Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng Trấn Thành vẫn bị cộng đồng mạng chú ý, một số cho rằng anh chàng đang chưa được lịch sự cho lắm.